Tái xuất hoàn hảo, HLV Zidane được bến đỗ vĩ đại châu Âu chiêu mộ

15/04/2024 17:15

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Bayern Munich đã hỏi ý kiến ​​Zinedine Zidane về khả năng thay thế Thomas Tuchel làm huấn luyện viên.

Zinedine Zidane đã thất nghiệp kể từ năm 2021, khi ông rời Real Madrid lần thứ hai. Nhà cầm quân người Pháp được đồn đoán sẽ tiếp quản Manchester United, Paris Saint-Germain, Juventus và Pháp trong thời gian qua, nhưng cho đến nay vẫn chưa có gì thành hiện thực.

Tuy nhiên, Zidane gần đây đã để ngỏ khả năng tái xuất của mình khi được một phóng viên hỏi về việc trở lại Juventus: "Huấn luyện viên một ngày ở Ý? Tại sao không? Điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng hiện tại tôi đang làm việc khác. Tôi chắc chắn mình sẽ trở lại băng ghế huấn luyện," chiến lược gia 51 tuổi đã trả lời.

Trong một động thái mới nhất, Bayern Munich là đội sẽ cho Zidane cơ hội trở lại với bóng đá, nhà báo Jose Felix Diaz của Marca viết: "Trong những ngày gần đây, lãnh đạo câu lạc bộ Đức đã liên hệ với người đại diện của Zinedine Zidane để tìm hiểu xem ông ấy có sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện hay không."

Nguồn tin trên tiếp tục nhấn mạnh rằng Bayern cũng đã liệt kê Hansi Flick và Jose Mourinho vào danh sách chiêu mộ của họ, nhưng giờ đây Zidane có thể là ứng cử viên được ưu tiên.

zidane-09190811-1713179877.jpg
 
 
Bayern Munich liên hệ với Zidane để thay thế Thomas Tuchel (Ảnh: Getty).

Huyền thoại người Pháp trước đây đã dập tắt những đồn đoán về việc chuyển đến Man United do ông không nói được tiếng Anh, và trong bối cảnh không biết cả tiếng Đức, việc chuyển đến Bavaria của Zizou có thể sẽ khó khăn.

Tuy nhiên, Bayern bây giờ sẽ cần phải thoát khỏi sự "đam mê chiến thuật thuần túy" của Nagelsmann và Tuchel, khi đội bóng đã gặp khó khăn dưới sự chỉ đạo của cả hai trong những mùa giải gần đây, và hướng tới một nhân vật tầm cỡ như Zidane, người khiến các cầu thủ phải tôn trọng chỉ bằng sự hiện diện của ông.

Bàn thắng đẹp mắt của Zinedine Zidane vào lưới Piacenza (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Tái xuất hoàn hảo, HLV Zidane được bến đỗ vĩ đại châu Âu chiêu mộ" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com