Tin chuyển nhượng 29/4: Mbappe nhận cái kết đắng; MU chọn mua Ronaldinho mới

29/04/2024 08:55

Kylian Mbappe thiệt lớn khi gia nhập Real Madrid hay MU chọn chiêu mộ Ronaldinho "đệ nhị"... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/4

Mbappe bị cắt giảm lương nặng khi tới Real Madrid

Bất chấp việc Kylian Mbappe dự kiến ​​sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng chân sút người Pháp được cho là sẽ phải cắt giảm lương rất lớn để đảm bảo thương vụ này diễn ra.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Mbappe sẽ chỉ kiếm được mức lương ròng hàng năm là 15 triệu Euro, được cho là bằng 1/3 số tiền anh hiện đang bỏ túi tại PSG. Điều này dường như đã được thống nhất giữa Real và Mbappe.

mbappe-1-3-1714359369.jpg
 
 
Mbappe bị giảm lương lớn khi chọn gia nhập Real Madrid (Ảnh: Getty).

MU chốt chiêu mộ Ronaldinho mới

Theo Nacional, Manchester United chuẩn bị cạnh tranh để giành chữ ký của ngôi sao người Brazil - Luis Guilherme trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ngoài MU, HLV tương lai của Liverpool là Arne Slot cũng được biết đến là một fan hâm mộ của thần đồng Palmeiras, còn được gọi là 'Ronaldinho tiếp theo' và muốn đưa cầu thủ trẻ này đến Anfield.

screenshot-761-1714359384.jpg
 
 
MU và Liverpool cạnh tranh Luis Guilherme (Ảnh: Getty).

Liverpool vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Inacio và Yoro

Theo nhà báo Ekrem Konur, Liverpool vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Goncalo Inacio của Sporting CP và Leny Yoro của Lille. Với việc Joel Matip chuẩn bị rời Anfield vào mùa hè, Quỷ đỏ vùng Merseyside rất muốn củng cố tuyến sau trước mùa giải 2024/25.

Newcastle để mắt tới ngôi sao của Leicester City

Theo The Shields Gazette, Newcastle United đang để mắt tới tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Cầu thủ 27 tuổi này đã có màn ra mắt ấn tượng ở mùa giải 2023/24 và đóng vai trò quan trọng giúp Leicester cán đích ở ngôi đầu bảng Championship.

Bayern vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jonathan Tah

Theo Florian Plettenberg, Bayern Munich vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Phát biểu với Sky Sports, Giám đốc điều hành Leverkusen Fernando Carro cho biết: "Chúng tôi muốn gia hạn với anh ấy. Leverkusen là một câu lạc bộ sẽ không để cầu thủ ra đi miễn phí. Điều đó có nghĩa là chúng tôi phải gia hạn, nếu không chúng tôi sẽ bán anh ấy."

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng 29/4: Mbappe nhận cái kết đắng; MU chọn mua Ronaldinho mới" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com