Robert Lewandowski ca ngợi Carlo Ancelotti trước bán kết Cúp C1

29/04/2024 15:03

Cựu ngôi sao Bayern, Robert Lewandowski khen ngợi HLV Ancelotti của Real Madrid trước trận bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cựu ngôi sao Bayern, Robert Lewandowski khen ngợi HLV Ancelotti của Real Madrid trước trận bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Trước trận đấu giữa Bayern Munich vs Real Madrid ở bán kết UEFA Champions League, tiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona, ​​​​người từng chơi cho Bayern đã ca ngợi Carlo Ancelotti, huấn luyện viên cũ của anh và hiện là huấn luyện viên Real, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Bild.

Lewandowski nói: “Tại Real Madrid, bạn có thể thấy: các cầu thủ theo đuổi ông ấy một cách mù quáng” .

Cầu thủ người Ba Lan giải thích rằng: "Carlo là một người tuyệt vời, luôn trò chuyện nhiều với các cầu thủ. Ông ấy khiến tôi cảm thấy đặc biệt. Ông ấy không chỉ cho tôi sự tự tin vào bản thân mà còn cho tôi cảm giác rằng tôi có thể chịu đựng được một hoặc hai điều nữa, bước đi trong sự nghiệp của tôi".

 

Tiền đạo Barca chia sẻ suy nghĩ về lý do Ancelotti: “Đó là một đất nước mới, một nền văn hóa mới đối với ông ấy. Nếu Carlo trở lại Đức, ông ấy sẽ đã biết chính xác những gì cần phải làm khác đi. Việc huấn luyện hoặc thi đấu ở Đức với tư cách là một người nước ngoài không hề dễ dàng".

Robert Lewandowski ca ngợi Carlo Ancelotti trước bán kết Cúp C1 453772 Lewandowski vs Ancelotti từng làm việc cùng nhau. Ảnh: Mundo Deportivo.
 

Tiến thêm một bước, anh nói thêm: "Nếu Carlo ở lại lâu hơn một chút và chúng tôi đã cùng ông ấy vượt qua giai đoạn khó khăn thì có lẽ chúng tôi đã bước vào một kỷ nguyên mới.. Nếu Carlo sống sót qua thời điểm thử thách, mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn đối với chúng tôi. Ông ấy có kinh nghiệm đáng kinh ngạc."

Một sự thật thú vị là Bayern và Lewandowski đã từng trải qua một trận đấu gây tranh cãi tại Santiago Bernabeu trong khuôn khổ bán kết Champions League 2016/17. Những bàn thắng việt vị, những pha phạm lỗi việt vị đáng nghi ngờ đối với Robert, khi anh hoàn toàn không phạm luật, và việc Arturo Vidal bị đuổi khỏi sân một cách oan uổng,...

Trận đấu chứng kiến một phản ứng đáng nhớ của Carlo Ancelotti trên đường pitch. Và bây giờ, chiến lược gia người Ý lại đang làm việc tại Real để đối đầu với Bayern bên kia chiến tuyến.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Robert Lewandowski ca ngợi Carlo Ancelotti trước bán kết Cúp C1" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com