Nữ streamer bật khóc trên sóng vì liên tục bị đồng đội 'troll game'

17/08/2023 16:44

Một nữ streamer nổi tiếng trên Twitch với nickname Nissaxter đã liên tục bị đồng đội quấy phá đến mức bật khóc ngay trên sóng.

"Troll game" (hay phá game) đã luôn là một vấn nạn của Liên Minh Huyền Thoại kể từ khi trò chơi này được ra mắt lần đầu vào năm 2009. Có nhiều lý do dẫn đến việc người chơi troll game, vì tức giận, vì thích trêu trọc người khác hoặc chỉ đơn giản là ... chán đời muốn vào game phá làng phá xóm.

Chọc phá người khác trong game có thể không khiến bạn thỏa mãn, nhưng chắc chắn nó gây ảnh hưởng vô cùng xấu đối với những người chơi chung. Mới đây, Nissaxter - một nữ streamer trên Twitch đã trở thành nạn nhân của những kẻ thích troll game trong LMHT, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Nữ streamer bật khóc trên sóng vì liên tục bị đồng đội 'troll game' 314665
Nissaxter là một nữ streamer nổi tiếng trên nền tảng Twitch, tự game cô thường chơi là Liên Minh Huyền Thoại (Ảnh: Nissaxter)

Được biết, cô nàng này đã leo lên mức rank Bạch Kim cách đây ít lâu. Nhưng do là phụ nữ, lại livestream với tên ingame công khai nên đã không tránh khỏi việc bị chọc phá bởi những người chơi xấu tính. Do liên tục gặp phải những kẻ phá game, Nissaxter đã tụt từ Bạch Kim xuống tận Vàng IV, một trải nghiệm không hề dễ chịu với bất cứ người chơi LMHT nào.

Đỉnh điểm là vào buổi livestream hôm 14/07 vừa qua, khi đang chơi Miss Fortune xạ thủ, cô nàng này đã liên tục bị những người đồng đội quấy phá, ăn hết lính và để cô một mình solo rồng trong khi cả team đứng ngoài ... nhảy múa. Không những thế, cô nàng còn liên tục bị đẩy lên trước trong giao tranh mà chẳng có ai bảo kê. Quá tức giận và bất lực, nữ streamer đã bật khóc ngay trên sóng.

Nữ streamer bật khóc trên sóng vì liên tục bị đồng đội 'troll game' 314661
Nữ streamer đã bật khóc khi đồng đội liên tục trêu chọc, xuống bot ăn hết lính và để xạ thủ phải tự solo rồng (Ảnh: Twitch)

Hiển nhiên là Nissaxter đã phải nhận một trận thua. Cuối trận, KDA của cô là 6/6/11, không quá tệ, nhưng không đủ để gánh 4 ông đồng đội thích pha trò hơn là thi đấu nghiêm túc và giành chiến thắng.

Hành động trêu chọc quá mức của những game thủ kể trên đã bị nhiều người lên án. Dẫu vậy, đây là một phần của công việc và nếu Nissaxter còn tiếp tục gắn bó với tựa game Liên Minh Huyền Thoại, cô sẽ phải sống chung với lũ chứ không có cách nào khác.

Bạn đang đọc bài viết "Nữ streamer bật khóc trên sóng vì liên tục bị đồng đội 'troll game'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com