Real công bố đội hình mạnh nhất đấu Bayern Munich tại Cúp C1

29/04/2024 12:57

Đội hình Real Madrid cho cuộc đụng độ với Bayern Munich tại bán kết UEFA Champions League 2023/24 có ba bất ngờ lớn.

Đội hình Real Madrid cho cuộc đụng độ với Bayern Munich tại bán kết UEFA Champions League 2023/24 có ba bất ngờ lớn.

Danh sách đội hình của Real Madrid cho trận bán kết lượt đi UEFA Champions League với Bayern Munich vào ngày thứ 4, 2h00 ngày 1/5 có ba bất ngờ lớn.

Đội bóng 14 lần vô địch giải đấu đã sẵn sàng hành quân đến Bavaria và đang có phong độ cao sau khi dẫn trước các đối thủ đến 13 điểm tại đỉnh bảng La Liga.

Đáng chú ý, trận thắng với tỷ số 1-0 trước Real Sociedad có điểm nhấn với việc Arda Guler ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, khi huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti thực hiện một số thay đổi để trụ cột được nghỉ ngơi.

Jude Bellingham và Rodrygo gặp vấn đề và cả 2 ngôi sao đều đã được cho phép nghỉ 1 ngày. Ban đầu, sau khi bị viêm dạ dày, Bellingham đã bị loại khỏi danh sách đội đến Đức, trong khi Rodrygo thì có tên, nhưng cuối cùng những bất ngờ đã xảy ra.

 
Real công bố đội hình mạnh nhất đấu Bayern Munich tại Cúp C1 453725 Đội hình Real đấu Bayern Munich. Ảnh: Real Madrid CF.
 

Mặc dù họ dự kiến ​​​​sẽ không góp mặt tại Allianz Arena nhưng Thibaut Courtois và David Alaba đã được đưa vào danh sách đội hình lần đầu tiên của họ trong năm 2024.

Courtois đã bị đứt ACL trong buổi tập đầu mùa trước Athletic Club hồi tháng 8/2023, và kế hoạch trở lại của anh đã bị dừng lại do một chấn thương ở đầu gối vào tháng trước.

Ancelotti xác nhận rằng thủ thành người Bỉ có thể thi đấu với Cadiz trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Sociedad, nhưng Alaba dự kiến ​​​​sẽ không có mặt, sớm nhất là cho đến tháng 10 sau khi dính chấn thương ACL hồi cuối năm ngoái.

Trong mọi trường hợp, thủ môn và hậu vệ sẽ có mặt trong phòng thay đồ để nâng cao tinh thần, Aurelien Tchouameni bị treo giò sau trận đấu tứ kết với Man City nhưng vẫn cùng đội bay tới Đức.

Bên cạnh đó, Dani Carvajal sẽ theo đội đến Bavaria dù đã nhận quá nhiều thẻ vàng ở Etihad.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Real công bố đội hình mạnh nhất đấu Bayern Munich tại Cúp C1" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com