Thomas Tuchel: 'Real giỏi chịu đựng khó khăn lớn, họ thích như thế'

29/04/2024 13:17

Huấn luyện viên Thomas Tuchel đã trả lời họp báo trước trận đấu với Real Madrid tại bán kết UEFA Champions League sắp tới.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel đã trả lời họp báo trước trận đấu với Real Madrid tại bán kết UEFA Champions League sắp tới.

Bayern Munich sẽ tiếp đón Real Madrid tại Allianz Arena vào thứ 4, 2h00 ngày 1/5 (theo giờ Việt Nam) trong khuôn khổ bán kết UEFA Champions League 2023/24.

Trước cuộc đụng độ đầy duyên nợ giữa 2 câu lạc bộ giàu truyền thống hàng đầu tại giải đấu, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã trả lời họp báo với sự khiêm nhường và ngưỡng mộ đối thủ của mình.

Thuyền trưởng Bayern thấy được có rất nhiều điểm mạnh gắn liền với Los Blancos, có lẽ điều nổi bật hơn bất kỳ ai khác chính là sự kiên cường của Real Madrid.

“Chúng tôi đã theo dõi họ vài lần, bao gồm cả với các nhà phân tích của câu lạc bộ. Bạn không thấy điều đó xảy ra khi họ ghi bàn. Họ có phẩm chất cá nhân tuyệt vời và sức mạnh trong quá trình chuyển đổi. Đó là những gì định nghĩa họ, họ luôn là mối đe dọa luôn có khả năng tiến bộ và giành mọi chiến thắng. Họ có thể chịu đựng được những khoảnh khắc khó khăn - họ thích điều đó”, Tuchel nói (được ghi lại bởi @iMiaSanMia).

 

Khí phách của Bayern Munich chắc chắn sẽ được thử thách trước Real Madrid. Liệu người Bavaria có hoàn thành nhiệm vụ?

 
Thomas Tuchel: 'Real giỏi chịu đựng khó khăn lớn, họ thích như thế' 453731 Thomas Tuchel ngưỡng mộ Real Madrid trước cuộc đụng độ tại bán kết Cúp C1. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Thomas Tuchel tức giận chỉ trích Uli Hoeneß vì những bình luận không đúng lúc (bình luận viên nói rằng Tuchel không còn quyền HLV tại Bayern) trước trận Bayern Munich vs Real Madrid.

“Điều đó khác xa với thực tế. Tôi thậm chí còn không biết phải trả lời thế nào. Tôi bị tổn thương về danh dự huấn luyện của mình. Nếu chúng tôi đã chứng minh được điều gì đó trong 15 năm qua, thì đó là các cầu thủ từ học viện luôn có chỗ đứng với chúng tôi nếu họ thể hiện tốt. Tôi hiểu rất ít về nó [tuyên bố của Uli]. Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn vô căn cứ”.

Khi được hỏi liệu có nói chuyện với Uli để đối mặt thẳng thắn hay không, Tuchel tỏ ra kiên quyết.

"KHÔNG. Điều này thực sự khác xa với thực tế đến mức tôi sẽ không phản ứng gì nếu nó không đến từ Uli. Thực tế là nó đến từ ông chủ của chúng tôi bốn ngày trước trận đấu với Real, mang đến cho nó một hương vị khác. Nó xúc phạm tôi sâu sắc với tư cách là một huấn luyện viên. Chúng tôi đã chứng minh điều đó [phát triển cầu thủ trẻ] nhiều lần. Nhưng hãy vượt qua nó. Chúng ta đã nói về nó quá nhiều rồi”.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Thomas Tuchel: 'Real giỏi chịu đựng khó khăn lớn, họ thích như thế'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com