Romano xác nhận, MU chia tay một ngôi sao vào cuối mùa

16/04/2024 09:36

Anthony Martial được cho là sẽ rời Manchester United khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, tiền đạo Anthony Martial sẽ rời Old Trafford và tìm kiếm CLB mới vào cuối mùa giải này. Ngôi sao người Pháp đã phải trải qua một mùa giải khó khăn do thường xuyên gặp vấn đề về thể lực, đồng thời anh đang tập trung vào việc hồi phục.

Martial đã không ra sân cho Manchester United kể từ tháng 12 vì chấn thương háng. Tương lai của anh với Quỷ đỏ đã bị nghi ngờ từ lâu, và anh có thể đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ.

screenshot-663-1713238645.jpg
 
 
Fabrizio Romano xác nhận Martial sẽ rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè (Ảnh: X).

Cầu thủ 28 tuổi đã đến Old Trafford từ đội bóng Ligue 1 - AS Monaco vào tháng 9 năm 2015 với bản hợp đồng trị giá 36 triệu Bảng. Điều này khiến anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử Premier League trong nhiều năm.

Tuy nhiên, Martial đã không đạt được phong độ cao như nhiều người mong đợi trong bối cảnh có tiền sử chấn thương tồi tệ. Thậm chí, anh vẫn chưa đạt được 100 bàn thắng cho câu lạc bộ mặc dù đã ở Manchester United trong 9 năm, ghi 90 bàn thắng và 48 pha kiến tạo sau 317 trận.

Martial chỉ ra sân 19 lần trên mọi đấu trường mùa này, ghi 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tiền đạo này được cho là đã đàm phán với gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce vào tháng 1 nhưng động thái này vẫn chưa đi đến đâu.

Cầu thủ người Pháp đã trải qua nửa sau mùa giải 2021/22 với đội bóng Sevilla ở La Liga. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn vì vấn đề chấn thương với chỉ một bàn thắng và một pha kiến tạo sau 12 trận.

Ten Hag giải thích lý do tranh cãi với Martial sau trận thua Newcastle (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Romano xác nhận, MU chia tay một ngôi sao vào cuối mùa" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com