Riot lại bó tay, xóa lõi Buông Bỏ Mọi Thứ thêm lần nữa

15/04/2024 16:23

Riot Games tiếp tục bế tắc trong việc cân bằng các lõi công nghệ trong Đấu Trường Chân Lý.

Theo thông tin từ Mortdog, giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý của Riot Games, lõi công nghệ Buông Bỏ Mọi Thứ sẽ bị tạm khóa vô thời hạn từ bản cập nhật DTCL 14.8 (ra mắt ngày 17/04).

Trước đó vào phiên bản DTCL 14.7b, Riot Games cũng đã phải khóa khẩn cấp lõi công nghệ Song Sinh Đáng Sợ do quá mạnh và không thể kiểm soát.

Buông Bỏ Mọi Thứ!

"Tướng của bạn được mua và bán với giá 0 vàng. Nhận 1 vàng."

Riot lại bó tay, xóa lõi Buông Bỏ Mọi Thứ thêm lần nữa 443802
Buông Bỏ Mọi Thứ rất phù hợp với đội hình Lillia Thuật Sư, do các tướng bậc 4 của đội hình này ít người chọn và dễ roll lên 3 sao

Kể từ khi xuất hiện, lõi công nghệ Buông Bỏ Mọi Thứ đã gây ra cơn sốt trong cộng đồng game thủ với khả năng roll tướng 4 tiền 3 sao và giam bài của các nhà chơi slow roll cực kỳ khó chịu.

Khi kết hợp với lõi công nghệ Lối Đi Riêng, Buông Bỏ Mọi Thứ phát huy hiệu quả tối đa và trở nên bất khả chiến bại. Ở thời điểm hiện tại, Lối Đi Riêng + Buông Bỏ Mọi Thứ là một combo lõi giúp người chơi "cứ chọn là top 1". Đây rõ ràng là bất công, bởi không phải ai cũng roll ra hai lõi này ở vòng chọn lõi. Việc Riot Games tạm khóa lõi "Buông Bỏ Mọi Thứ" ở phiên bản DTCL 14.8 cũng là phù hợp.

Riot lại bó tay, xóa lõi Buông Bỏ Mọi Thứ thêm lần nữa 443780
Buông Bỏ Mọi Thứ là một lõi công nghệ cực kỳ mạnh ở thời điểm hiện tại

Bó tay trong việc cân bằng dẫn đến phải tạm khóa, tạm xóa một vài tính năng trong game cũng không phải là điều gì xa lạ với Riot. Các nhà phát triển của Riot được tự do sáng tạo và cho ra những sản phẩm với nhiều ý tưởng độc đáo, tuy nhiên đôi khi họ không lường trước được các hành động của người chơi, dẫn đến một số tướng, hay trường hợp này là lõi công nghệ, mạnh hơn hẳn so với phần còn lại.

Do chỉ còn ít ngày nữa là lõi Buông Bỏ Mọi Thứ sẽ bị xóa, bạn nên tận dụng nó để leo rank ngay khi có thể. Chi tiết về cách sử dụng và cách xây dựng đội hình với lõi Buông Bỏ Mọi Thứ bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết "Riot lại bó tay, xóa lõi Buông Bỏ Mọi Thứ thêm lần nữa" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com