Ricardo Kaka chính thức lên tiếng về chuyện bị vợ bỏ vì quá hoàn hảo

16/04/2024 14:54

Kaka phá vỡ sự im lặng về vụ ly hôn năm 2015 sau khi vợ cũ của ngôi sao người Brazil tiết lộ lý do kỳ lạ khiến họ chia tay sau 10 năm chung sống.

Kaka phá vỡ sự im lặng về vụ ly hôn năm 2015 sau khi vợ cũ của ngôi sao người Brazil tiết lộ lý do kỳ lạ khiến họ chia tay sau 10 năm chung sống.

Huyền thoại bóng đá Brazil, Ricardo Kaka mới đây đã lên tiếng về vụ ly hôn năm 2015 sau những tuyên bố kỳ lạ của vợ cũ.

Khi còn ở AC Milan vào năm 2005, Kaka kết hôn với người yêu thời thơ ấu Caroline Celico và họ có với nhau một con trai và con gái, trước khi chia tay một thập kỷ sau đó.

Tuần trước, có thông tin cho rằng Celico tiết lộ họ ly hôn vì theo lời cô, "anh ấy quá hoàn hảo đối với tôi".

Kaka hiện đã phá vỡ im lặng và lên tiếng trong một podcast được tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin. Anh tiết lộ rằng mình đã làm mọi thứ có thể để tránh sự chia rẽ, vì những giá trị tôn giáo mạnh mẽ của mình, đồng thời lưu ý rằng "Một Cơ đốc nhân không kết hôn để ly hôn".

 

Cựu ngôi sao của Real Madrid và Orlando City cho biết: “Năm 2015, tôi và vợ tôi lúc đó quyết định không muốn tiếp tục hôn nhân nữa. Cô ấy nói "Tôi không hạnh phúc và tôi cho rằng sự bất hạnh của mình là do hôn nhân".

 

"Tôi đang sống ở Mỹ và cô ấy yêu cầu quay lại Brazil. Cô ấy nói: "Tôi muốn quay lại Brazil, tôi muốn sống ở đó và tôi không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa".

Ricardo Kaka chính thức lên tiếng về chuyện bị vợ bỏ vì quá hoàn hảo 444704 Ricardo Kaka nói về cuộc hôn nhân của mình. Ảnh: Internet.

Kaka cũng giới thiệu một cuốn sách cho những người đang gặp khó khăn trong hôn nhân và nói thêm: "Tôi đã làm mọi thứ có thể để ngăn chặn việc ly hôn xảy ra, bởi vì đó là nơi nảy sinh xung đột của người theo đạo Thiên Chúa".

Vợ cũ của Kaka, Caroline Celico - người đã tái hôn đã giải thích lý do tại sao họ quyết định chia tay, như The Sun đã đưa tin trước đó. "Kaka không bao giờ phản bội tôi. Anh ấy đối xử tốt với tôi, cho tôi một gia đình tuyệt vời, nhưng tôi không hạnh phúc, thiếu một điều gì đó. Vấn đề là, anh ấy quá hoàn hảo đối với tôi".

Năm 2017, Kaka bắt đầu hẹn hò với người mẫu Brazil Carolina Dias, họ mới công bố lễ đính hôn vào đầu năm nay. Họ còn có với nhau một cô con gái một tuổi.

Kaka đã có một sự nghiệp lẫy lừng tại Sao Paulo, AC Milan, Real Madrid và Orlando City trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu vào năm 2017. Kaka đã có chức vô địch Champions League ở cấp độ CLB, trong khi anh có 92 lần khoác áo đội tuyển và vô địch World Cup cùng Brazil.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Ricardo Kaka chính thức lên tiếng về chuyện bị vợ bỏ vì quá hoàn hảo" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com