Quang Hải chia tay CAHN?

15/04/2024 15:44

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đứng trước khả năng rời CLB Công an Hà Nội (CAHN) sau khi V-League mùa giải 2023/24 kết thúc.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có mùa giải 2023/24 tương đối ấn tượng tại CLB Công an Hà Nội (CAHN). Hiện tiền vệ sinh năm 1997 đang là chân sút nội tốt nhất V-League với 6 bàn thắng và kiến tạo sau 12 trận.

Gia nhập CLB CAHN theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi, Quang Hải đang dần tìm lại phong độ của mình sau thời gian khó khăn tại Pau FC (Pháp). Tương lai của ngôi sao 27 tuổi bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn.

Được biết, Quang Hải và CAHN sẽ hết hạn hợp đồng khi V-League mùa giải 2023/24 khép lại. Tiền vệ quê Đông Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu không gia hạn.

quang-hai-cahn-1-1713170663.jpg
Quang Hải được cho là sẽ không gia hạn hợp đồng với CAHN

Một số nguồn tin cho hay, Quang Hải sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với CAHN, đồng nghĩa với việc chia tay đội bóng ngành công an sau mùa giải 2023/24. Tiền vệ 27 tuổi được cho là vẫn có tham vọng ra nước ngoài chơi bóng.

Chia sẻ với Thể Thao 247, người đại diện Fersini Michele Donato của Quang Hải cho biết hiện quá trình thương thảo với CLB CAHN vẫn đang bế tắc, đồng thời bỏ ngỏ khả năng tiền vệ quê Đông Anh tiếp tục xuất ngoại thi đấu:

"Tôi đã gặp CAHN và hiện tại hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn đồng của Quang Hải, chúng tôi vẫn đang bàn bạc. Tôi cũng nhận được một số lời đề nghị từ nước ngoài, phần lớn ở Châu Á.

Tôi cần thời gian để tìm ra lựa chọn thích hợp nhất cho Quang Hải. Năm ngoái, chúng tôi đã có lựa chọn tốt khi trở về CAHN để chơi bóng. Tôi hài lòng khi thấy Quang Hải lấy lại được phong độ. Chúng tôi vẫn chưa chắc chắn sẽ đến đâu vào năm sau, ở Việt Nam hay ra nước ngoài đều có khả năng ngang nhau".

quang-hai-dt-viet-nam-1-1704716486.jpg
 

Theo tìm hiểu, ở 2 trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Indonesia ở Vòng loại thứ hai World Cup 2026 vừa qua, tuyển trạch viên của một số CLB Hàn Quốc và Nhật Bản đã đến "xem giò" Quang Hải. Đáng tiếc, cả 2 trận đấu Quang Hải đều không ra sân 1 phút nào.

Mới đây, Quang Hải cũng đề cập đến khả năng ra nước ngoài chơi bóng trong lễ ra mắt một sản phẩm thể thao: "Đây là tháng 4 đáng nhớ với cuộc đời tôi. Tôi chưa dám nói trước điều gì về tương lai.

Những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp như tôi và Hoàng Đức luôn hướng tới sự hoàn thiện bản thân. Nếu có cơ hội phù hợp, chúng tôi sẽ luôn đón nhận. Tôi đang cố gắng trong hiện tại, nhưng cũng sẵn sàng chờ đón những cơ hội trong tương lai để có thể đóng góp cho bóng đá Việt Nam".  

Đình Nam
Bạn đang đọc bài viết "Quang Hải chia tay CAHN?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com