MU nghiêm túc đặt 120 triệu Euro cho 'ngọc quý' số 1 Bồ Đào Nha

16/04/2024 13:11

Man United đã bắt đầu hoạt động trên TTCN hè 2024 với những bước đi đầu tiên, đảm bảo những sự bổ sung chất lượng cho đội hình trong mùa giải mới.

Man United đã bắt đầu hoạt động trên TTCN hè 2024 với những bước đi đầu tiên, đảm bảo những sự bổ sung chất lượng cho đội hình trong mùa giải mới.

Sau khi chính thức tiếp quản cổ phần của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đã bắt tay vào những công việc đầu tiên tại Old Trafford khi thay thế hàng loạt nhân sự cấp cao của đội bóng trong 5 tháng qua.

Điển hình như một loạt giám đốc của MU trong thời đại cũ nghỉ việc và rời ghế sau nhiều năm làm việc như John Murtough hay sự có mặt của Omar Berrada (Giám đốc thể thao mới - người cũ của Man City).

Theo báo chí tại Anh, kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới đây sẽ là kỳ đại tu với Quỷ đỏ khi ông chủ 70 tuổi bắt đầu xây những viên gạch đầu tiên trong triều đại mới của mình.

Đã có rất nhiều ngôi sao tại MU được liệt vào danh sách "phải đi" trong phiên chợ hè, có công thần, có người mới và cũng có nhiều ngôi sao ra đi khi đáo hạn hợp đồng với những Anthony Martial, Raphael Varane hay Casemiro,... thậm chí còn có cả huấn luyện viên Erik Ten Hag.

 

Mới đây, thông tin đang được người hâm mộ Quỷ đỏ trên toàn thế giới chờ đợi đã được Record - tờ báo của Bồ Đào Nha đăng tải, đó là hợp đồng khai màn cho kỷ nguyên mới của Jim Ratcliffe.

 
MU nghiêm túc đặt 120 triệu Euro cho 'ngọc quý' số 1 Bồ Đào Nha 444597 Joao Neves đang chơi cực hay trong màu áo Benfica. Ảnh: SL Benfica.

Theo Record, Man United đã xác định tiền vệ Joao Neves của Benfica là mục tiêu cố định đầu tiên phải theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này. Với việc gần như chắc chắn Casemiro sẽ đi, Christian Eriksen thì không rõ tương lai do tuổi tác đã lớn, Neves đang được xem là trụ cột tại Old Trafford trong thời đại mới.

Joao Neves năm nay mới chỉ 19 tuổi, nhưng đã là trụ cột không thể thiếu tại Benfica. Anh nổi tiếng với những đường chuyền "cắt tiết" cực đỉnh, cùng với khả năng phát động tấn công từ nhãn quan chiến thuật đáng kinh ngạc.

Thêm nữa, Neves đã chơi rất hay tại Champions League mùa này, và cả trong những lần được trao cơ hội tại tuyển Bồ Đào Nha đá cặp với Bruno Fernandes. Nhiều chuyên gia tin rằng sự có mặt của Neves tại Old Trafford bên cạnh Bruno sẽ là bước phát triển hợp lý và tốt nhất cho cả Neves và Quỷ đỏ.

Theo Transfermarkt, giá của Neves hiện đang ở mức 120 triệu Euro (phí phá vỡ hợp đồng), người ta tin rằng Jim Ratcliffe hoàn toàn sẵn sàng trả đủ số tiền khổng lồ đó dù là với 1 cầu thủ trẻ, để mang anh về với Man United hè này.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "MU nghiêm túc đặt 120 triệu Euro cho 'ngọc quý' số 1 Bồ Đào Nha" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com