Man City được trả tiền thưởng vô địch Ngoại hạng Anh sớm 6 vòng đấu

16/04/2024 09:53

Một tổ chức tại Anh đã sớm thanh toán tiền thưởng cho Manchester City với chức vô địch Premier League 2023/24, mặc dù giải còn đến 6 vòng nữa mới kết thúc.

Một tổ chức tại Anh đã sớm thanh toán tiền thưởng cho Manchester City với chức vô địch Premier League 2023/24, mặc dù giải còn đến 6 vòng nữa mới kết thúc.

Một tổ chức lớn tại Anh đã thanh toán sớm cho Man City số tiền thưởng 750.000 Bảng với chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 mà thầy trò Pep Guardiola chắc chắn giành được, dù giải đấu còn đến 6 vòng nữa mới hạ màn.

Trước đó, The Citizens đã giành "chiến thắng lớn" vào chủ nhật (14/4) mà không tốn quá nhiều công sức, khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu năm nay Liverpool và Arsenal đều bất ngờ thất bại trên sân nhà của họ tại vòng 33.

Các nhà đương kim vô địch đang tìm kiếm chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ tư liên tiếp và mặc dù chỉ có khoảng cách 2 điểm với 2 đối thủ, trong khi còn phải chiến đấu ở cả Champions League và FA Cup, nhưng tổ chức này đã thấy quá đủ để đưa ra quyết định, từ việc cả Arsenal và Liverpool đều tự "buông cúp".

 

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên tổ chức nói trên trả tiền cho người chiến thắng. Vào tháng 3 năm 1998 (mùa giải 1997/98), họ trở thành tổ chức đầu tiên thanh toán sớm cho chức vô địch, khi đó Man United đã dẫn trước Arsenal 12 điểm. Tuy nhiên, sau cùng thì Arsenal đã vô địch giải đấu khi hơn MU 1 điểm.

Man City được thanh toán tiền thưởng vô địch Ngoại hạng Anh sớm 6 vòng đấu 444469 Man City đã vô địch 3 mùa giải liên tiếp và hướng đến chuỗi 4 vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Manchester City.
 

Quỷ đỏ trước đó cũng đã khiến tổ chức này phải trả giá khi để Man City lên ngôi vô địch năm 2012 dù đã hơn kình địch cùng thành phố 8 điểm. Và động thái mới này của tổ chức cho thấy sự tự tin rằng nửa xanh thành Manchester sẽ không làm họ thất vọng thêm một lần nữa.

Về quyết định của mình, ông chủ của tổ chức nói trên, Fred Done cho biết: “Tôi đã xem cả hai trận đấu của Liverpool và Arsenal ngày hôm qua và đối với tôi, cuộc đua đã kết thúc vì Man City sẽ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24, không có nguy hiểm cho quyết định đó".

“Liverpool trông như thể họ đã bị đánh bại. Họ đi rồi. Đối với bất kỳ ai ủng hộ Man City trước 2 giờ chiều Chủ nhật, tôi sẽ trả tiền cho Man City để giành chức vô địch Premier League kể từ bây giờ. Đi và nhận tiền của bạn".

Đây là năm thứ chín trong lịch sử tổ chức này thanh toán sớm cho những nhà vô địch, nhưng trong một cuộc đua tam mã sát nút và căng thẳng như hiện tại, Done khiến nhiều cổ động viên nghi ngờ về quyết định quá sớm của ông. Fred Done nói thêm: “Tôi thích sự mạo hiểm và đó chính là mục tiêu của chúng tôi. Tôi không lo lắng chút nào. Cố lên City, bạn đã chơi tốt cả mùa giải và chúc bạn may mắn”.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Man City được trả tiền thưởng vô địch Ngoại hạng Anh sớm 6 vòng đấu" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com