Luis Enrique tuyên bố cứng trước lượt về Tứ kết Cúp C1 với Barca

16/04/2024 09:16

PSG có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trước Barca ở trận lượt về Tứ kết UEFA Champions League.

PSG có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trước Barca ở trận lượt về Tứ kết UEFA Champions League.

PSG đặt mục tiêu lật ngược tình thế khi đã thua 2-3 ở trận Luis Enrique gửi  444432 Cuộc tái đấu giữa Luis Enrique vs Xavi Hernandez đang rất được chờ đợi. Ảnh: Barcelona Times.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 53 tuổi cũng chia sẻ chìa khóa để PSG giành tấm vé vào bán kết: “Chúng tôi cần thay đổi, mọi chuyện sẽ rất khó khăn”, Enrique nói với Paris fans:

“Chúng tôi muốn chơi trận đấu của mình dưới áp lực. Barcelona có thể chơi bóng dài với Lewandowski và gây áp lực lớn. Việc xử lý nó và tạo ra cơ hội ngược lại là bài toán khó. Tôi tin trận đấu sẽ rất hay, với bàn thắng của cả hai bên. Chúng tôi đang bị dẫn trước một bàn, nhưng tôi hy vọng sự khẩn trương sẽ khiến trận đấu trở nên thú vị với người hâm mộ”,

Sẽ rất thú vị để xem liệu cách tiếp cận khác biệt của Enrique đối với trận đấu này có giúp PSG đi tiếp theo hướng có lợi hay không. Một tấm vé lọt vào bán kết Cúp C1 năm nay sẽ chứng tỏ tất cả, liệu rằng mọi toan tính của HLV nào mới đúng.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Luis Enrique tuyên bố cứng trước lượt về Tứ kết Cúp C1 với Barca" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com