Loạn Chiến Mobile tuyên bố đóng cửa

15/04/2024 16:05

Tựa game từng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Liên Quân Mobile giờ chẳng còn mấy ai chơi và đành tuyên bố đóng cửa.

10 giờ sáng ngày 15/04, tựa game Loạn Chiến Mobile thông báo dừng hoạt động. Theo đó, trò chơi này sẽ đóng cổng thanh toán và đăng ký mới từ ngày 16/04/2024 và đến ngày 16/07/2024 sẽ đóng luôn máy chủ.

"Loạn Chiến Mobile rất cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của anh em trong suốt gần 2 năm qua. Chúng ta đã dành cho nhau rất nhiều kỷ niệm đẹp, tuy nhiên cuộc vui nào rồi cũng đến đến lúc tàn.

Vì không thể đi đến thống nhất trong việc gia hạn hợp đồng với đối tác NetDragon nên chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng sản phẩm Loạn Chiến Mobile sẽ dừng phát hành tại Việt Nam." - Đại diện nhà phát hành Funzy thông báo.

Để đền bù cho người chơi, Funzy quyết định tặng quà cho các game thủ Loạn Chiến Mobile khi chuyển sang chơi một tựa game khác của nhà phát hành này là Biệt Đội Đùn Đùn.

Loạn Chiến Mobile tuyên bố đóng cửa 443844
Thông báo từ nhà phát hành (Ảnh: Loạn Chiến Mobile)

Loạn Chiến Mobile ra mắt vào ngày 21/7/2022 trên hai nền tảng iOS và Android. Đây là một tựa game thuộc thể loại MOBA, tương tự như Liên Quân Mobile, LMHT Tốc Chiến và Mobile Legends: Bang Bang.

NPH Funzy đã đầu tư rất nhiều vào sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm này, mời một số người nổi tiếng góp mặt và truyền thông rầm rộ.

Tuy nhiên, cũng giống như bao tựa game MOBA khác, Loạn Chiến Mobile rõ ràng là không chịu nổi nhiệt và không cạnh tranh nổi với ông lớn Liên Quân Mobile, vốn đã chiếm hầu hết thị phần.

Loạn Chiến Mobile tuyên bố đóng cửa 443846
Loạn Chiến Mobile vào thị trường ở thời điểm Liên Quân Mobile đang thống trị tuyệt đối (Ảnh: Loạn Chiến Mobile)

Đầu năm 2024, một tựa game MOBA đình đám khác là Mobile Legends: Bang Bang cũng đã tuyên bố đóng cửa. Như vậy, ở thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại chỉ còn LMHT: Tốc Chiến là đủ sức cạnh tranh với Liên Quân Mobile.

Dù đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn nhưng Tốc Chiến có nhược điểm là game quá nặng, cập nhật liên tục và thời gian chơi quá lâu so với một ván game MOBA trên di động. Ấy là chưa kể tựa game này lúc mới ra mắt còn gặp nhiều lỗi và bị đánh giá tiêu cực từ cộng đồng. Thực tế đã chứng minh, dù Tốc Chiến vẫn duy trì lượng người chơi nhất định, nhưng vẫn còn kém xa so với Liên Quân Mobile.

Bạn đang đọc bài viết "Loạn Chiến Mobile tuyên bố đóng cửa" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com