LMHT: G2 Esports lại vô địch Châu Âu

16/04/2024 11:13

G2 Esports đang thể hiện một phong độ cực kỳ hủy diệt và sẽ là thế lực đáng gờm tại MSI 2024.

Sau Gen.G, đến lượt G2 Esports giành chức vô địch khu vực lần thứ tư liên tiếp. Sau khi đánh bại đối thủ Fnatic với tỷ số 3-1, G2 đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại LEC Mùa Xuân 2024.

Với chiến thắng này, G2 Esports sẽ giành được tấm vé vàng tới tham dự giải đấu quốc tế MSI 2024. Họ đến Thành Đô với tư cách hạt giống số 1 của khu vực Châu Âu (đặc cách vào thẳng vòng phân nhánh), trong khi bại tướng Fnatic sẽ tới với tư cách hạt giống số 2 (phải đánh lên từ vòng khởi động).

Kể từ khi thành lập, G2 đã có tổng cộng 14 cúp vô địch LEC, qua đó thể hiện sự thống trị tuyệt đối của họ với nền LMHT Châu Âu.

Người chơi đường giữa Caps sau trận đấu cũng đã ăn mừng chức vô địch thứ 12 trong sự nghiệp cùng với giải thưởng MVP cho đêm chung kết.

LMHT: G2 Esports lại vô địch Châu Âu 444544
 

Trận chung kết giải đấu LEC như thường lệ vẫn cực kỳ hấp dẫn khi các game thủ phương Tây thể hiện sự sáng tạo của họ trong cách đánh.

Ở ván đấu đầu tiên, G2 chọn chiến thuật đổi đường, nhưng FNC ngay lập tức đáp trả bằng những pha tấn công cực kỳ chủ động, đưa họ lên thế dẫn trước trong cặp Bo5.

Tuy nhiên, ván thắng đầu tiên chỉ là cú tát nhẹ làm thức tỉnh gã khổng lồ G2 đang giận dữ. Ở ván 2, G2 Yike cướp thành công con Baron của FNC và đáp trả họ bằng một cú Pentakill cực kỳ mãn nhãn của người chơi đường giữa Caps, đưa trận đấu về thế quân bình.

LMHT: G2 Esports lại vô địch Châu Âu 444543
 

Tại ván đấu bản lề, FNC chống cự quyết liệt và cho thấy bản thân không phải một đội cửa dưới dễ dàng bị G2 hành hạ. Tuy nhiên, sau một pha backdoor cực kỳ thông minh tới từ Caps, một lần nữa FNC lại vỡ trận.

Ở ván đấu cuối cùng, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng, tuy nhiên xạ thủ Hans Sama đã lên tiếng dõng dạc với một pha Pentakill đem về chiến thắng chung cuộc dành cho G2. Hai pha Pentakill chỉ trong một cặp Bo5 dài 4 trận đã tạo nên một đêm chung kết LEC bùng nổ.

Bạn đang đọc bài viết "LMHT: G2 Esports lại vô địch Châu Âu" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com