LĐBĐ Ả Rập Saudi ra tay, Ronaldo nhận án phạt cực nặng tại Al Nassr

16/04/2024 08:11

Cristiano Ronaldo bị treo giò 2 trận vì thúc cùi chỏ vào cầu thủ Al-Hilal trong trận thua tại Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

Theo  Asharq Al-Awsat , cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ bị treo giò 2 trận vì hành vi bạo lực trên sân trong trận bán kết Siêu cúp Saudi của Al Nassr với Al Hilal. Ở cuộc đối đầu, chân sút 39 tuổi đã giật cùi chỏ vào Ali Ali-Bulaihi khiến anh bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út đã ngồi cùng Ronaldo để thẩm vấn anh về vụ việc. CR7 được cho là đã biện minh hành động của mình bằng cách tuyên bố rằng lẽ ra ngay từ đầu anh không nên bị đuổi khỏi sân.

Sau cuộc họp, ủy ban hiện đã quyết định treo giò hai trận với cầu thủ này, qua đó khiến Ronaldo bỏ lỡ trận đấu quan trọng của Al Nassr tại Saudi Pro League với Al Feiha vào ngày 19/4 và Al Khaleej ngày 28/4.

downloaderla-65f7eacfca76e-1713233544.jpg
 
 
Ronaldo được cho là đã bị cấm thi đấu 2 trận tiếp theo của Al Nassr (Ảnh: Getty).

Al Nassr đã không đáp ứng được kỳ vọng ở mùa giải hiện tại khi họ bị loại khỏi AFC Champions League, Siêu cúp Ả Rập Xê Út và hiện đang kém đội đầu bảng Al Hilal tới 12 điểm.

Cựu ngôi sao của Manchester United, Juventus, Sporting và Real Madrid có thể trở lại thi đấu cho câu lạc bộ của mình trong trận bán kết King Cup of Champions khi họ gặp Al Khaleef vào ngày 1/5.

Bất chấp thành tích tập thể đáng thất vọng cùng Al Nassr, những chỉ số cá nhân của siêu sao sinh năm 1985 ở mùa giải năm nay vẫn cực kỳ ấn tượng. Ronaldo ra sân tổng cộng 37, ghi tới 36 bàn và đóng góp 12 kiến tạo cho CLB Saudi Pro League.

Giờ đây, Euro 2024 được tổ chức tại Đức vào tháng 6 tới sẽ là giải đấu tầm cỡ duy nhất để Ronaldo có thể phấn đấu, nhằm cứu vớt một mùa giải thảm hại trước mắt.

Bàn thắng từ quả đá phạt đầu tiên của Cristiano Ronaldo cho Juventus (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "LĐBĐ Ả Rập Saudi ra tay, Ronaldo nhận án phạt cực nặng tại Al Nassr" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com