Hyundai Creta thắng lớn tại thị trường châu Á nhờ trang bị này

17/04/2024 08:26

Sau gần 3 tháng ra mắt phiên bản nâng cấp, Hyundai Creta đã nhận về 100.000 đơn đặt hàng tại thị trường Ấn Độ.

Vào đầu năm nay, Hyundai đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu SUV Creta tại thị trường Ấn Độ.

Dù chỉ là bản nâng cấp, Hyundai Creta 2024 đã khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới và hàng loạt trang bị hiện đại bên trong.

Chỉ sau gần ba tháng kể từ khi được giới thiệu, mẫu SUV hạng B nhà Hyundai đã nhận được hơn 100.000 đơn đặt hàng, một con số ấn tượng cho thấy sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng.

Báo cáo từ Hyundai Motor Ấn Độ cho biết, phiên bản Creta được trang bị cửa sổ trời là phiên bản được yêu thích nhất, chiếm tới 71% trong tổng số đơn hàng.

Ngoài ra, có tới 52% khách hàng lựa chọn các tính năng kết nối cao cấp khi đặt mua Creta 2024.

Điều này không chỉ cho thấy sự nổi bật của Creta trên thị trường mà còn minh chứng cho xu hướng ưa chuộng công nghệ cao trong các dòng xe hiện đại.

Hyundai Creta 2024 phiên bản nâng cấp có gì đặc biệt?

Hyundai Creta phiên bản nâng cấp ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ, đánh dấu sự khởi đầu cho chiến lược phân phối rộng rãi của mẫu xe này trên toàn cầu. 

Diện mạo đột phá

So với phiên bản cũ, Hyundai Creta 2024 có thiết kế khác biệt rõ rệt, nhất là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt và hốc gió hình chữ nhật cỡ lớn, cùng hệ thống đèn 2 tầng hiện đại.

Đặc biệt, phiên bản này còn được trang bị cụm đèn hậu mới tạo hình chữ "L" và cản sau với ốp màu bạc tối, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính cho chiếc SUV.

Nội thất cao cấp và đầy đủ tiện nghi

Bước vào khoang cabin, nội thất của Creta 2024 toát lên vẻ hiện đại, tiện nghi hơn hẳn với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng kích thước 10,25 inch.

Xe còn được trang bị các tiện ích như cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện, hệ thống lọc không khí, phanh tay điện tử, và hệ thống âm thanh Bose, đem đến trải nghiệm lái xe thú vị và thoải mái.

Hiệu suất và an toàn

Hyundai Creta 2024 sở hữu ba tùy chọn động cơ, trong đó nổi bật là động cơ mới 1.5L tăng áp với công suất 160 mã lực.

Đáng chú ý, phiên bản này còn được nâng cấp với công nghệ an toàn ADAS bao gồm 19 tính năng tiên tiến như phanh tự động khẩn cấp và hỗ trợ giữ làn đường, giúp xe có khả năng lái bán tự động cấp độ 2.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta 2024 có giá từ 1,1 đến 2 triệu Rupee (khoảng 324 - 590 triệu VNĐ) cho bản tiêu chuẩn và 1,682 - 2,03 triệu Rupee (khoảng 506 - 611 triệu VNĐ).

Ngoài ra, Hyundai cũng đã phát triển phiên bản chạy điện cho Hyundai Creta 2024. Theo đó, phiên bản này sẽ được phát triển dựa trên phiên bản dùng động cơ đốt trong hiện đang bán trên thị trường.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Hyundai Creta thắng lớn tại thị trường châu Á nhờ trang bị này" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com