Chiêm ngưỡng MPV hạng sang giá rẻ Exeed E08: Dài 5,3 mét, sẵn tùy chọn EV và EREV

29/04/2024 06:00

Tân binh phân khúc MPV hạng sang Exeed E08 ra mắt lần đầu tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024.

Vừa qua, tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024, mẫu xe concept Exeed E08 đã được trình làng với sự chú ý lớn từ giới mộ điệu.

Dự kiến, chiếc MPV cao cấp này sẽ có mức giá khoảng 400.000 đến 500.000 nhân dân tệ (tương đương 55.200 đến 69.000 USD) và có thể sẽ được ra mắt thị trường trong nửa cuối năm nay với hai phiên bản: xe điện thuần túy (EV) và xe điện phạm vi mở rộng (EREV).

Exeed E08 được thiết kế dựa trên nền tảng E0X, với chiều dài vượt trội hơn 5,2 mét, định vị là MPV đầu bảng của thương hiệu.

Theo nhà sản xuất, phần đầu xe lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế "Cyber Butterfly" của dòng Sterra, kết hợp hài hòa với yếu tố thiết kế của đèn chùm kiểu phương Tây, mang lại vẻ ngoài vừa hiện đại vừa cổ điển.

Bên cạnh đó, thiết kế thân xe theo khái niệm One Box tích hợp cho phép các đường nét mượt mà và liền mạch, nhấn mạnh sự sang trọng và rộng rãi, tương tự như các đoàn tàu cao tốc và xe MEGA của Li Auto. Exeed E08 còn nổi bật với các vành xe kiểu cánh hoa và gương chiếu hậu số hóa hiện đại.

Tiện nghi không kém phần ấn tượng với cửa trượt thông minh cho phép mở rộng tới hàng ghế thứ ba, đem lại sự tiện lợi đáng kể cho việc ra vào.

Nội thất xe bố trí 6 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế thứ ba như một chiếc sofa êm ái, được bọc da lộn, tạo cảm giác thoải mái như tại nhà.

Phần đuôi xe có thể mở rộng, kết hợp với cốp sau linh hoạt, cùng cửa sổ trời toàn cảnh mang lại không gian sáng sủa và rộng mở.

Buồng lái của Exeed E08 cũng không kém phần sang trọng với vô-lăng hình bán nguyệt, cùng hàng loạt màn hình ngang chất lượng cao chạy dọc bảng điều khiển.

Bảng điều khiển trung tâm được trang trí bằng vân gỗ tinh tế và có núm xoay trang nhã ở phía trên, đem lại trải nghiệm điều khiển trực quan và thuận tiện.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đột phá, Exeed E08 hứa hẹn sẽ là một trong những tâm điểm của Triển lãm Ô tô Bắc Kinh năm nay, đồng thời khẳng định vị thế của Exeed trong phân khúc xe MPV cao cấp.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Chiêm ngưỡng MPV hạng sang giá rẻ Exeed E08: Dài 5,3 mét, sẵn tùy chọn EV và EREV" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com