Ra mắt liên minh khu Tây để cùng nhau phát triển, đón sóng phục hồi thị trường bất động sản

01/06/2024 16:19

Sau khi ra mắt, Liên minh khu Tây có kế hoạch phân phối các dự án lớn ở khu Tây Sài Gòn và các tỉnh lân cận, đặc biệt, là thị trường Long An.

Mới đây, tại TP.HCM, 15 đại lý phân phối bất động sản hội tụ để liên kết trở thành Liên minh khu Tây nhằm phân phối các dự án trọng điểm ở phía Tây Sài Gòn và các tỉnh lân cận.

ans-2763-1717233119.jpg

15 đại lý phân phối bất động sản hội tụ để liên kết trở thành Liên minh khu Tây nhằm phân phối các dự án trọng điểm ở phía Tây Sài Gòn.

 

Theo đó, Liên minh ra đời dựa trên ý tưởng của 15 thành viên sáng lập nòng cốt như: Westland, Trần Anh Tây Sài Gòn, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Keyone Land, Thiên Phúc, Điền Phát, Điền Vinh, Hana Home, Thành Công, Wonland, Khải Điền, Khang Thịnh Land, Yesland, Đại Trường Sơn…

“Nhằm tích hợp sức mạnh của các sàn giao dịch để góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp trong ngành môi giới bất động sản cũng như đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng là một trong chính là lý do để hình thành nên sự ra đời của Liên minh khu Tây”, ông Nguyễn Viết Hùng, Tổng giám đốc Westland, một trong những thành viên sáng lập Liên minh khu Tây chia sẻ.

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thị trường bất động sản nguội lạnh ở nhiều phân khúc, việc ra đời của Liên minh khu Tây là một trong những tín hiệu tích cực, lạc quan cho thấy những dấu hiệu phục hồi của thị trường bất động sản nhất là ở phía Tây Sài Gòn và các tỉnh lân cận.

ans-3111-1717232947.jpg

Sau khi ra mắt, Liên minh khu Tây có kế hoạch phân phối các dự án lớn ở khu Tây Sài Gòn và các tỉnh lân cận, đặc biệt, là thị trường Long An.

 

Đặc biệt, trong thời gian gần đây khu Tây được biết đến bởi kết nối hạ tầng hoàn thiện. Theo đó, khu vực Tây Sài Gòn đang được hỗ trợ bởi nhiều tuyến đường trọng điểm như: các tuyến quốc lộ 1A, QL50, QL62, QLN2. Các tuyến cao tốc TP.HCM – Trung Lương – Cần Thơ, Bến Lức – Long Thành, Vành Đai 4, Vành Đai 3, tuyến metro 3A Bến Thành – Tân Kiên cũng được khởi động và một số tuyến sắp đưa vào hoạt động.

Đáng chú ý, còn có tuyến đường sắt Thành phố Hồ Chí Minh - Cần Thơ, với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 5 tỷ USD hứa hẹn sẽ tạo ra động lực tăng trưởng đột phá cho thị trường bất động sản của các tỉnh lân cận Sài Gòn nhất là ở khu Tây.

ans-3018-1717232947.jpg

Các lãnh đạo công ty chụp hình kỉ niệm tại buổi lễ ra mắt.

 

Theo ông Võ Thành Đạt, Tổng giám đốc Trần Anh Tây Sài Gòn, sự ra đời của Liên minh khu Tây cho thấy tính chuyên nghiệp và sự cạnh tranh rất quyết liệt của các đơn vị môi giới trong thời gian sắp tới...

Theo đó, phía Tây Sài Gòn đặc biệt là thị trường Long An đón nhận sự xuất hiện của một loạt ông lớn bất động sản như: Vingroup, Nam Long, Ecopark, Cát Tường, Trần Anh, Sea Holdings… tạo động lực để thị trường nơi đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Được biết, sau khi ra mắt, Liên minh khu Tây có kế hoạch phân phối các dự án lớn ở khu Tây Sài Gòn và các tỉnh lân cận, đặc biệt, là thị trường Long An.

“Tôi rất vui mừng được trở thành một thành viên của Liên minh Khu Tây. Sau khi ra mắt, chúng tôi đang xúc tiến ký kết hợp tác chiến lược để phân phối một số dự án lớn của thị trường khu vực Tây Sài Gòn”, ông Nguyễn Đình Thiên, Tổng giám đốc của Thiên Phúc, một trong những thành viên sáng lập liên minh cho biết thêm.  

Quốc Nam
Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt liên minh khu Tây để cùng nhau phát triển, đón sóng phục hồi thị trường bất động sản" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com