HLV Xavi nói lời thật lòng về Dembele trước trận tái đấu PSG

16/04/2024 08:59

HLV Xavi thừa nhận việc Ousmane Dembele rời Barcelona vào mùa hè năm ngoái đã để lại ấn xấu đối với ông.

Barcelona có cơ hội lọt vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2018/19 khi họ dẫn trước Paris Saint-Germain 3-2 từ trận lượt đi.

Trước cuộc tái đấu gã khổng lồ Ligue 1 vào lúc 2h00 ngày 17/4 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Montjuic, huấn luyện viên Xavi thừa nhận rằng ông không thích việc Ousmane Dembele rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái.

Tuyển thủ Pháp đã trở về quê hương thi đấu trước mùa giải 2023/24, anh quyết định rời Barcelona sau 6 năm gắn bó với câu lạc bộ khi PSG kích hoạt điều khoản giải phóng 50,4 triệu Euro.

Việc ngôi sao 26 tuổi ra đi không khiến các CĐV Barca quá tiếc nuối. Tuy nhiên, anh này lại gây phẫn nộ khi ghi bàn vào lưới Blaugrana ở trận lượt đi và ăn mừng "điên cuồng". Nhiều Cules cảm thấy như bị phản bội và chỉ trích Dembele thậm tệ trên các nền tảng mạng xã hội.

downloaderla-661de169ad60c-1713236426.jpg
 
 
Dembele khiến nhiều CĐV Barca choáng váng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ và ăn mừng cuồng nhiệt (Ảnh: Getty).

Nói chuyện với các phóng viên trước trận lượt về, Xavi mở đầu về sự ra đi của cầu thủ chạy cánh này khi nói: "Tôi cảm thấy tiếc cho Ousmane vì anh ấy đã có những khoảnh khắc đặc biệt ở đây. Tôi không có ác cảm gì và ngày mai tôi sẽ chào đón anh ấy với tất cả sự tôn trọng. Tôi có rất nhiều tình cảm với cầu thủ này."

Khi được hỏi thêm về việc người hâm mộ Barca chế nhạo cầu thủ người Pháp, Xavi nói thêm: "Tôi không có ác cảm với anh ấy. Ngày mai tôi sẽ chào Dembele, như tôi đã làm ở Paris. Với sự tôn trọng, tôi đánh giá cao anh ấy. Hãy để CĐV thể hiện những gì họ cảm thấy."

downloaderla-661de1b388d3b-1713236444.jpg
 
 
HLV Xavi vẫn tin yêu cậu học trò cũ Dembele (Ảnh: Getty).

Sau khi đối đầu với PSG tại Champions League, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ chuẩn bị làm khách tới đối thủ truyền kiếp Real Madrid trong trận cầu trọng ở La Liga vào Chủ nhật tuần này.

Luis Enrique: 'Barca không làm tôi ngạc nhiên' (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "HLV Xavi nói lời thật lòng về Dembele trước trận tái đấu PSG" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com