Hành trình của người đứng sau thành công của tiệm bánh ngọt Pháp Duy Anh Bakery

26/06/2023 11:01

Duy Anh Bakery được phát triển hơn 5 năm và hiện có 2 cơ sở tại Lào Cai. Với sự đặc biệt trong hương vị bánh đã khiến Duy Anh Bakery trở thành địa điểm yêu thích của mỗi khách hàng. Đứng sau thành công đó không ai khác đó chính là ông chủ Nguyễn Thế Duy.

Nguyễn Thế Duy hiện đang là chủ tiệm bánh ngọt nổi tiếng tại Lào Cai với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề. Bằng sự cố gắng và sáng tạo, hiện Nguyễn Thế Duy đã có 2 cơ sở bánh ngọt lớn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

a1-1687753150.png
 

Bằng 13 năm kinh nghiệm của mình, chủ tiệm bánh Nguyễn Thế Duy đã thực sự chinh phục được khẩu vị của từng khách hàng. Chính vì thế, để ra mắt một mẫu bánh ngọt chuẩn vị nhất thì Nguyễn Thế Duy cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Nguyễn Thế Duy đã từng trải qua những giai đoạn cực kỳ vất vả và gian nan trước khi bén duyên với nghề làm bánh ngọt. Anh kiên nhẫn làm rất nhiều việc để có thể trang trải cho cuộc sống của mình và gia đình. Bởi vốn dĩ anh cũng đã có một xuất phát điểm không hoàn hảo do gia đình không đủ điều kiện. Vì thế Nguyễn Thế Duy đã có một quyết tâm lớn không bỏ cuộc với mục tiêu mà mình đã chọn.

a2-1687753150.png
 

Nguyễn Thế Duy có chia sẻ: “Có thể ở giai đoạn đầu tiên thành lập, những chiếc bánh ngọt của tiệm mình chưa thực sự lan rộng đến khách hàng. Bởi vì một phần đây là những sản phẩm bánh cao cấp cộng với hương vị Pháp mới mẻ khiến nhiều người còn e ngại về độ ngon. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì ở hiện tại các tiệm bánh ngọt của mình đang dần chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng và bắt đầu phát triển rộng hơn trên khu vực Tây Bắc”.

Nguyễn Thế Duy luôn mong muốn sản phẩm đưa đến tay khách hàng sẽ tạo nên sự đặc biệt không chỉ ở cảm nhận về hương vị mà còn rất chú trọng trong việc sáng tạo ra những chiếc bánh đầy thẩm mỹ, bắt mắt. Có thể đã có rất nhiều tiệm bánh ngọt tại Lào Cai, nhưng với anh thì những chiếc bánh mang hương vị Pháp phải thực sự có điểm khác biệt để chạm được cảm nhận lưu luyến từ khách hàng ở ngay những lần nếm bánh đầu tiên.

a3-1687753150.png
 

Để có thể phát triển tiệm bánh ngọt của mình, anh Nguyễn Thế Duy vẫn luôn cũng đội ngũ của mình miệt mài với những sáng tạo trong các công thức mới. Bởi việc làm mới khẩu vị cho khách hàng cũng chính là sự nâng cao chất lượng cho sản phẩm. Có thể trước đó anh có không ít thất bại, nhưng ở thời điểm hiện tại tiệm bánh của anh đang tiếp tục được khách hàng quan tâm, tin tưởng lựa chọn nhiều hơn.

a4-1687753151.png
 

Nguyễn Thế Duy vẫn luôn không từ bỏ đứa con tinh thần của mình chính là Duy Anh Bakery. Hy vọng anh vẫn sẽ tiếp tục với nhiều kế hoạch mới trong tương lai và không thể quên đi mục tiêu xây dựng thương hiệu bánh ngọt Pháp chất lượng hơn nữa giữa lòng Tây Bắc.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: Nguyễn Thế Duy 

Địa chỉ: 074b Ngô quyền - Phố Kim Tân - Thành phố Lào Cai

SĐT: 0888269883

Tường Vy
Bạn đang đọc bài viết "Hành trình của người đứng sau thành công của tiệm bánh ngọt Pháp Duy Anh Bakery" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com