Minh Ami - Người sở hữu 'kho tàng' sim số đẹp không giới hạn

14/06/2023 07:55

Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực sim số đẹp, Minh Ami là một trong những người có sức ảnh hưởng rất lớn trong thị trường sim số. Sở hữu cho mình kho tàng sim số đẹp “khủng”, anh vừa là một doanh nhân vừa là người chơi sim số đẹp nổi bật tại nước ta hiện nay.

Minh Ami với hơn 17 năm bén duyên với thú vui “chơi” sim số đẹp 

Minh Ami là cái tên không còn quá xa lạ với những người chơi sim số đẹp. Với hơn 17 năm bén duyên với thú vui chơi sim số, Minh Ami đã có những thành tựu ấn tượng và trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực này. Anh được biết đến với tên gọi đầy đủ là Nguyễn Văn Minh, sinh năm 1986 tại Hải Dương.

Ngay từ khi còn là cậu sinh viên tại trường Học viện Cảnh sát Nhân dân, anh đã bắt đầu tìm tòi, nghiên cứu và thử sức trong lĩnh vực kinh doanh sim số đẹp. Bắt đầu với những sim số chỉ có giá trị từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, Minh Ami đã dần tiến bước trên con đường trở thành cái tên nổi bật không thể bỏ qua trong thị trường sim số.

Không chỉ đơn giản là một “nghề kinh doanh” sim số đẹp với anh còn là niềm đam mê và lý tưởng sống. Anh quan niệm rằng thông qua những con số trên sim có thể thấy được cá tính, phong cách sống của người sở hữu. Số điện thoại đẹp sẽ là “người bạn đồng hành” giúp nhận diện nhân hiệu và thương hiệu vô cùng hiệu quả.

minh-1691981715.jpg
Minh Ami khẳng định cho sự uy tín

Chính vì vậy trong suốt quá trình kinh doanh, anh luôn không ngừng tìm kiếm, sưu tầm cho mình một kho tàng sim số đẹp “khủng”, bao gồm cả những sim số đẹp “hiếm có khó tìm”. Mọi mong muốn, nhu cầu đa dạng từ khách hàng hoàn toàn được đáp ứng khi lựa chọn đến với Minh Ami.

ami-1691981615.jpg
Minh Ami chuyên gia trong lĩnh vực sim số đẹp

Minh Ami - khẳng định chất lượng, giá trị qua từng con số

Với những bước chập chững đầu tiên đầy khó khăn và sau hơn 17 năm, Minh Ami đã tạo dựng được cho mình vị trí vững vàng trong thị trường sim số đẹp. Anh luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu gây dựng thị trường sim số chất lượng tại Việt Nam. Từ đó mang đến cho những người chơi cùng đam mê có được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời.

Không chỉ được biết đến là người lãnh đạo của công ty TNHH một thành viên Đại Long – Ami, anh còn giữ chức vụ Phó chủ tịch Hiệp Hội WEB SIM Việt Nam. Đây là hiệp hội ngành sim có quy mô và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại nước ta hiện nay. 

Với những vai trò quan trọng bản thân đang nắm giữ, Minh Ami luôn không ngừng đem tới đóng góp to lớn, mang tính “đột phá” trong lĩnh vực kinh doanh sim số đẹp. Để thú vui chơi sim số đẹp đến gần hơn với nhiều người trong xã hội, tạo điều kiện cho các web bán sim số tại nước ta phát triển mạnh mẽ hơn.

ami1-1691981615.jpg
Đóng góp to lớn của Minh Ami trong lĩnh vực sim số đẹp

Là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sim số đẹp, Minh Ami luôn có những chia sẻ hữu ích cho người chơi thông qua kênh TikTok cá nhân, Fanpage và Website. Hiện tại, kênh TikTok của anh đang sở hữu hơn 177,7K follow với không ít video triệu view. Mỗi video của Minh Ami up lên đều mang đến những chia sẻ thú vị, ý nghĩa về sim số đẹp.

Bên cạnh đó, mọi người còn có thể tìm kiếm Minh Ami thông qua fanpage Minh Ami – Bí Ẩn Sim. Các trang mạng xã hội của anh luôn thu hút lượt truy cập và tương tác “khủng” mỗi ngày. 

ami2-1691981615.jpg
Tương tác khủng trên TikTok

Thông qua tầm ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội, Minh Ami trở thành sợi dây kết nối những người đam mê sim số đẹp lại gần nhau hơn. Đồng thời, giúp những người chơi có cho mình lựa chọn phù hợp và hạn chế được các rủi ro trong quá trình mua bán sim số đẹp trên thị trường.
Đến với Minh Ami bạn không chỉ là một khách hàng tìm kiếm được sản phẩm chất lượng, phù hợp mà còn trở thành “người bạn đồng hành” cùng đam mê thú vui chơi sim số đẹp. Với những đóng góp to lớn của Minh Ami hy vọng rằng thị trường sim số đẹp tại Việt Nam sẽ luôn phát triển mạnh mẽ và liên tục có “đột phá” mới.
 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Minh Ami - Người sở hữu 'kho tàng' sim số đẹp không giới hạn" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com