Hành trình khẳng định thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng của cô gái trẻ Trần Thị Thu Thảo

13/06/2023 06:47

Với những ai dành sự yêu thích đặc biệt cho bánh tráng phơi sương thì có lẽ chẳng còn xa lạ với thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng. Thế nhưng không nhiều người biết rằng, đằng sau sự thành công ở thời điểm hiện tại của Tuta - Ngon Khó Cưỡng là một cô gái trẻ đầy bản lĩnh. Và hành trình để Thu Thảo và thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng thành công khẳng định mình cũng không hề dễ dàng. 

Quyết định bỏ phố về quê từ bước ngoặt bất ngờ 

Trần Thị Thu Thảo vốn là một dược sĩ trẻ đầy triển vọng. Thế nhưng sau khi tốt nghiệp, gặp ngay thời điểm dịch bệnh hoành hành nên công việc vô cùng khó khăn. Nhận thấy việc bám trụ mãi ở thành phố trong thời điểm ấy cũng không khả quan nên cô gái trẻ vô cùng đắn đo để chọn hướng đi mới. 

Và sau thời gian suy nghĩ, cân nhắc, Thảo đưa ra quyết định vô cùng liều lĩnh ở thời điểm ấy. Đó chính là bỏ phố về quê xây dựng sự nghiệp. 

thao-1691988273.jpg
 

Những ngày đầu mới về quê, cô gái trẻ phải cố gắng rất nhiều để thích ứng với cuộc sống có phần khác xa với nơi phồn hoa phố thị. Nhưng cũng trong chính thời điểm ấy, Thảo đã tìm ra hướng đi cho bản thân và cả những người xung quanh. 

Nhận ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ của món bánh tráng phơi sương - một đặc sản của quê hương cùng nguồn nhân lực dồi dào do ảnh hưởng của dịch bệnh ở thời điểm đó, Thảo đã nghĩ mình có thể làm gì đó để phát triển thương hiệu riêng. Và có lẽ chính cô gái trẻ cũng không ngờ rằng sự lựa chọn này đã đem đến những thành công ấn tượng trong tương lai không xa.

Xây dựng thương hiệu và thành công khẳng định tên tuổi

Ngay từ khi nhen nhóm ý định phát triển thương hiệu bánh tráng phơi sương cho tới khi phát triển thương hiệu, cô gái trẻ Trần Thị Thu Thảo đã gặp không ít khó khăn. Nguồn vốn có hạn, lại không biết bắt đầu từ đâu nên thời điểm ban đầu có khá nhiều khó khăn. 

Khi dần định hướng được sự phát triển của thương hiệu, cô gái trẻ lại bắt đầu băn khoăn về việc lựa chọn nền tảng và Tiktok shop chính là sự lựa chọn của Thảo. Không chỉ phát triển sản phẩm, Thảo còn phải tiếp tục học hỏi, tìm tòi để có thể phát triển thương hiệu trên một nền tảng còn khá mới ở thời điểm đó.

thao2-1691988273.jpg
 

Thế nhưng sau tất cả, sau những nỗ lực, sau hành trình không hề dễ dàng, Thảo và thương hiệu bánh tráng Tuta - Ngon Khó Cưỡng đã chạm tay tới những thành công rất đáng tự hào. Tuta - Ngon Khó Cưỡng cũng trở thành một trong những thương hiệu bánh tráng phơi sương lọt top bán chạy trên tik tok shop. 

Bên cạnh đó, Thảo cũng thành công trong việc đưa món đặc sản của quê hương trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Cô cũng đem đến công việc và nguồn thu nhập ổn định cho lượng lớn công nhân. 

Không ngừng phát triển và những dự định trong tương lai 

Không ngủ quên trên những chiến thắng, cô gái trẻ Trần Thị Thu Thảo vẫn không ngừng nỗ lực. Ở thời điểm hiện tại, khi Tuta - Ngon Khó Cưỡng đã có vị thế vững vàng trên thị trường, Thảo vẫn không ngừng nỗ lực, học hỏi để đưa thương hiệu tiến xa hơn nữa. 

thao22-1691988273.jpg
 

Cô cũng tổ chức một số buổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về việc xây dựng thương hiệu trên TikTok shop. Và không thể phủ nhận rằng, hành trình làm nên tên tuổi của cô chính là nguồn động lực để nhiều bạn trẻ dám đứng lên khẳng định mình. 

Không dừng lại ở đó, hiện Thảo còn đang xây dựng một kênh tik tok riêng cho Tuta - Ngon Khó Cưỡng với lượng tương tác rất ổn định. Dù lập kênh chưa lâu nhưng hiện nay, tài khoản đã có tới hơn 100k người theo dõi, đạt hơn 788,2k lượt thích cùng nhiều video triệu video. 

thao3-1691988273.jpg

Với những gì mà cô gái đầy bản lĩnh này thể hiện, không khó hiểu khi Trần Thị Thu Thảo thành công phát triển thương hiệu bánh tráng phơi sương Tuta - Ngon Khó Cưỡng ngày một vững mạnh. Và trong tương lai, câu chuyện về hành trình bỏ phố về quê và làm nên tên tuổi của cô gái tài năng này vẫn sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. 

Thông tin liên hệ

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@tutangonkhocuong1?_t=8ZvEbFwHYna&_r=1&
 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Hành trình khẳng định thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng của cô gái trẻ Trần Thị Thu Thảo" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com