Ra mắt sản phẩm đặc biệt 'Khám sức khỏe Incheon Homecoming'

14/08/2023 13:35

Thành phố Icheon (Thị trưởng Yoo Jeong Bok) và Tổng cục Du lịch Incheon (Giám đốc Baig Hyeon) đã tổ chức “ Hội thảo du lịch- y tế Incheon” và ký kết Biên bản hợp tác MOU “Khám sức khỏe Incheon Homecoming ”dành cho kiều bào Hàn Quốc tại Việt Nam và bệnh nhân người nước ngoài vào ngày 9 tháng 8 (thứ Tư) tại khách sạn Grand Plaza ở Hà Nội, Việt Nam để kỷ niệm thành lập Hội đồng hương Incheon.

Sự kiện lần này là kết quả của sự hợp tác giữa Hội người Hàn Hà Nội tại và Tổng cục Du lịch Incheon cùng với các cơ sở y tế trong khu vực Incheon để ra mắt gói sản phẩm đặc biệt "Khám sức khỏe Incheon Homecoming" dành cho cộng đồng kiều bào để kỷ niệm thành lập hội đồng hương Incheon vào tháng 6 vừa qua. Tổng cục Du lịch Incheon sẽ tiếp tục tập trung phát triển điều này để chăm sóc sức khỏe cho cả bệnh nhân nước ngoài tại Việt Nam.

inchon-1692005593.jpg
Ảnh chụp tập thể “ Hội thảo du lịch- y tế Incheon” của Tổng cục du lịch Incheon - Hội người Hàn Hà Nội

Sản phẩm “Khám sức khỏe Incheon Homecoming” là sản phẩm đặc biệt dành cho cộng đồng kiều bào thông qua hợp tác với 7 cơ sở y tế tiêu biểu ở Incheon (Bệnh viện Gil Đại học Gachon, Bệnh viện Thánh mẫu Incheon của ĐH Catholic,Bệnh viện Đại học Inha, Bệnh viện thánh mẫu quốc tế ĐH Catholic Kwandong, Bệnh viện quốc tế Baro, Bệnh viện Ain, và Bệnh viện mắt Hangil) khám sức khỏe và điều trị.

Để vận hành sản phẩm “Khám sức khỏe Incheon Homecoming”, Tổng cục đã ký Biên bản hợp tác MOU với tổng cộng 9 tổ chức, bao gồm Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội và các cơ sở y tế ở Incheon, đồng thời mời 113 đại diện từ 88 cơ sở y tế và du lịch tại Việt Nam tổ chức buổi hội thảo độc lập "<Hội thảo Giới thiệu Y tế và Du lịch Incheon>" để giới thiệu về những ưu điểm của du lịch y tế tại Incheon, cũng như các điểm đến chăm sóc sức khỏe và các địa điểm quay phim truyền hình nổi tiếng gần đây.

inchon1-1692005593.jpg
Lễ ký kết ký kết Biên bản hợp tác MOU ra mắt gói sản phẩm của “Khám sức khỏe Inchoen Homecoming” của Tổng cục du lịch Incheon - Hội người Hàn Hà Nội

Để khôi phục thị trường du lịch y tế Incheon-Việt Nam bị ngắt quãng trong ba năm qua do đại dịch COVID-19, nhằm xây dựng mạng lưới mạnh mẽ với địa phương để thu hút bệnh nhân nước ngoài và du khách thăm quan từ Việt Nam chúng tôi đã đến thăm các cơ quan liên quan và cơ sở y tế tiêu biểu ở Việt Nam (Bệnh viện y học cổ truyền bộ công an, Bệnh viện Hồng Ngọc- Phúc Trường Minh) và thực hiện 62 cuộc tư vấn kinh doanh với các công ty du lịch , các cơ sở y tế tại Việt Nam.

Giám đốc Baek Hyeon của Tổng cục Du lịch Incheon cho biết: "Có 150.000 người Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam và khoảng 60.000 người trong số họ sống ở Hà Nội; Với việc thành lập hội đồng hương Incheon của cộng đồng kiều bào lần này đã ra mắt gói sản phẩm đặc biệt đầu tiên “Khám sức khoẻ Incheon Homecoming”. Hiện tại, trong số các bệnh nhân nước ngoài đến thăm Incheon, Việt Nam chiếm tỷ lệ lớn nhất (6,5%) trong số các bệnh nhân Đông Nam Á. Với việc ra mắt gói sản phẩm đặc biệt Khám sức khỏe Incheon Homecoming', chúng tôi không chỉ tập trung vào cộng đồng kiều bào mà còn có kế hoạch mở rộng đến các quốc gia Đông Nam Á như Philippines, Indonesia và nhiều bệnh nhân nước ngoài hơn nữa.

inchon2-1692005593.jpg
Tài liệu quảng cáo “Khám sức khỏe Incheon Homecoming”

Câu hỏi liên quan liên hệ Nhóm quan hệ khách hàng Tổng cục Du lịch Incheon –

 ☎ 899-7360, 7362

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt sản phẩm đặc biệt 'Khám sức khỏe Incheon Homecoming'" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com