Idol Gen Z Trang Pikachu thành công sớm ở tuổi 23

10/06/2023 10:17

Hot girl Thu Trang có tên thật là Nguyễn Thu Trang, hay còn được cộng đồng biết đến thông qua biệt danh Trang Pikachu. Cô được chú ý đến trước đó với vai trò là một Content Creator với các clip nhảy, cover nhạc dễ thương, mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Cô sở hữu kênh TikTok gần 800k follow và 8M8 lượt thích với ID: trang.pikachuu. Nay, nhờ sự duyên dáng đáng yêu vốn có, Trang Pikachu lấn sân sang mảng idol live và ngày càng được nhiều người yêu mến ủng hộ. 

trang5-1691644484.jpg
 

Trang Pikachu tham gia TikTok vào năm 2018, lúc ấy Trang chơi TikTok cũng như bao người chỉ để giải trí và lưu giữ những video, hình ảnh làm kỷ niệm. Nội dung lúc ấy của Trang Pikachu rất đơn giản, là những clip vui ghép nhạc, chủ yếu để chia sẻ và lan tỏa niềm vui trong cuộc sống tới mọi người. Mãi đến một hai năm sau thì bất ngờ có một vài clip của cô được lên xu hướng. Biết được thế mạnh về ngoại hình và sở thích của bản thân là ca hát, nhảy múa, vui vẻ của mình. Song, Trang Pikachu quyết định một lần thử sức bản thân, cô quyết định làm nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok. May mắn đến với cô, Trang Pikachu nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả tikTok. 

trang55-1691644484.jpg
 

Bên cạnh đó, nhờ sự thấu hiểu và nắm bắt thị trường nhanh chóng, Trang Pikachu lại một lần nữa thử sức bản thân và lấn sân sang con đường trở thành Idol Live. Cô đã tìm hiểu kỹ càng về lĩnh vực Livestream mới mẻ này và cô đã tin tưởng chọn TikTok Live là nơi gửi gắm, đồng hành cùng mình trong thời gian sắp tới. Là một người đã có kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung và thế mạnh riêng, vì thế việc tiếp cận với công việc Idol Live của cô không quá khó. Cô nhanh chóng thích nghi được sức ép và sự cạnh tranh của app live giải trí. Mỗi phiên Live của cô đều thấy được sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu về nội dung lẫn các chủ đề Live độc đáo, bức phá được chất riêng như cái tên Trang Pikachu của cô. 

trang555-1691644484.jpg
Trang Pikachu thành công sớm ở tuổi 23

Tự hào là một người trẻ của thế hệ Gen Z, Trang Pikachu luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân cũng như chất lượng nội dung kênh TikTok của mình mỗi ngày. Đối với cô, không cần lấy ai làm thước đo để so sánh mà chỉ cần bản thân mình ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua là đủ rồi. Trang Pikachu chia sẻ: “Trước đây, khi bản thân là một Content Creator – nhà sáng tạo nội dung TikTok, một công việc không hề dễ, muốn nổi không khó nhưng muốn gắn bó hoạt động lâu dài mới khó. Nhưng giờ đây, với vai trò vừa là TikToker vừa là Idol Live, nỗ lực ngày càng gấp đôi so với trước. Do đó, Trang luôn trau dồi thêm nhiều kiến thức – kỹ năng mới mỗi ngày, luôn sáng tạo ra nội dung buổi Live độc đáo, ý nghĩa thu hút được nhiều người xem hơn”.

trang6-1691644516.jpg
Trang Pikachu thành công sớm ở tuổi 23

5 năm, một thời gian không phải là ngắn nhưng chừng ấy thời gian hoạt động trên TikTok cũng đủ chứng minh không phải ai ở độ tuổi của Trang Pikachu cũng có thể làm được. Một cô gái 23 tuổi đã có mức thu nhập khủng lên đến 8 – 9 con số nhờ làm Content và Idol Livestream TikTok. Trang Pikachu là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng, cô thường xuyên xuất hiện trên sóng Livestream với hàng ngàn fan của mình. Và không ít lần lọt vào Top BXH ngày cũng như các sự kiện lớn nhỏ của TikTok Live tổ chức. Đặc biệt, Trang Pikachu còn là gương mặt idol đại diện Công ty vinh dự tham gia sự kiện Gala Tiktok Annual Rising Star 2022. 

trang1-1691644484.jpg
Được biết, Trang Pikachu dự định trong tương lai sẽ đẩy mạnh sự đầu tư nhiều hơn về kênh TikTok cũng như các trang mạng xã hội để tăng sự nhận diện thương hiệu cá nhân. Luôn đổi mới, tạo ra nhiều nội dung giá trị đến với fan và cộng đồng TikTok trong thời gian sắp tới.

Được biết, Trang Pikachu dự định trong tương lai sẽ đẩy mạnh sự đầu tư nhiều hơn về kênh TikTok cũng như các trang mạng xã hội để tăng sự nhận diện thương hiệu cá nhân. Luôn đổi mới, tạo ra nhiều nội dung giá trị đến với fan và cộng đồng TikTok trong thời gian sắp tới. 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Idol Gen Z Trang Pikachu thành công sớm ở tuổi 23" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com