Những yếu tố tỉ mỹ trong kinh doanh tạo nên tiệm vàng Thịnh Kim Lan

14/07/2023 15:16

Là tiệm vàng mới trên thị trường trang sức đá quý, nhưng tiệm vàng Thịnh Kim Lan do vợ chồng anh Thịnh Trần làm chủ là một trong những đơn vị kinh doanh vàng bạc, trang sức đá quý nổi tiếng và uy tín tại Cần Thơ.

kim-lan-1691655295.jpg
              Vợ chồng anh Thịnh Trần chủ tiệm vàng Thịnh Kim Lan

Với số vốn ít ỏi, tiếng tăm chưa có, nhưng ông chủ trẻ này chưa bao giờ nản chí. Giờ đây Thịnh Kim Lan đã trở thành một trong những tiệm vàng có tiếng tại Cần Thơ, tiếp đón tấp nập khách, được nhiều người biết đến.

Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tiệm vàng Thịnh kim Lan đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền chế tác tiên tiến nhằm mang đến những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng.

lan-1691655269.jpg
 

Không chỉ chú trọng tới chất lượng sản phẩm, tiệm vàng Thịnh kim Lan luôn tìm hiểu thị hiếu khách hàng và sự thay đổi của thị trường để cập nhật những mẫu mã mới, tinh xảo và hợp thời trang theo phương châm “Trang sức luôn đi đôi với thời trang”.

Để có được thành công như hiện nay, tiệm vàng Thịnh Kim Lan đã trải qua quá trình kinh doanh không ít thách thức, thăng trầm.

Ông Thịnh cho hay: “Muốn tồn tại trên thị trường đầy cạnh tranh như trang sức là điều không hề đơn giản, phát triển nó ngày càng lớn mạnh lại là điều càng khó hơn.

klan-1691655269.jpg
 

Tiệm vàng Thịnh kim Lan luôn lấy phương châm coi khách hàng là “Thượng đế”. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng cố gắng liên kết với các thương hiệu vàng lớn chất lượng để mang đến những sản phẩm vàng chất lượng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng".

Thịnh Trần - chủ tiệm vàng Thịnh Kim Lan khẳng định, “Quan điểm của tôi là kinh doanh bằng sự uy tín. Điều này cần thiết trong bất cứ mảng kinh doanh nào. Chỉ khi mình làm mọi việc bằng cái tâm thì mới có thể vươn tầm”.

vang44-1691655269.jpg
 

Thêm vào đó, doanh nhân Thịnh Trần cũng luôn chú trọng vào chăm sóc khách hàng, theo ông đó là điều nhất định phải chú tâm trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh như hiện nay.

Trong thời buổi kinh tế lạm phát, tiệm vàng Thịnh Kim Lan luôn nhanh nhạy để tìm hướng đi phù hợp cho mình. Đẩy mạnh hình ảnh sản phẩm trên mạng xã hội, thường xuyên đăng tải video và bán hàng online.

vang3-1691655269.jpg
   Kênh tiktok của tiệm vàng Thịnh Kim Lan


   
Đặc biệt tiệm vàng Thịnh Kim Lan còn có thêm kênh tiktok rất hài hước rất quen thuộc với mọi người là tiệm vàng Thịnh Kim Lan(@thinhkimlan_official14), chị chủ tiệm vàng cùng nhân viên của mình cũng rất tâm huyết và hài hước khi đăng tải những đoạn video ngắn lôi kéo khách hàng vào tiệm vàng mua hàng một cách vui nhộn, video mang tính chất giải trí hài hước nên được cộng đồng mạng follower và thả tim rất nhiệt tình. Hiện tiệm vàng Thịnh Kim Lan đang sở hữu kênh tiktok nổi bật với 57.9k người theo dõi và 784.2k lượt yêu thích.

Mong rằng với cái tâm trong kinh doanh tiệm vàng Thịnh Kim Lan trong tương lai sẽ phát triển, phủ sóng hơn nữa.
 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Những yếu tố tỉ mỹ trong kinh doanh tạo nên tiệm vàng Thịnh Kim Lan" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com