Giật mình giá bán Hyundai Venue siêu lướt đầu tiên lên sàn xe cũ

16/04/2024 07:05

Vừa chạy 1.600 km, chủ xe Hyundai Venue vội rao bán với mức giá ngang ngửa xe mới.

Hyundai Venue ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/12/2023, trong sự kiện Hyundai Experience Day 2023.

Đến thời điểm hiện tại, những chiếc xe chạy lướt đầu tiên đã bắt đầu xuất hiện trên sàn xe cũ với mức giá... đắt ngang xe mới.

Cụ thể, một chiếc Hyundai Venue biển tỉnh phiên bản 1.0 Turbo đặc biệt, sản xuất 2023, đăng ký năm 2024 đang được rao bán với giá 595 triệu đồng.

Chiếc xe mới chỉ di chuyển 1.600 km nên các chi tiết về nội - ngoại thất còn khá mới, không có dấu hiệu của việc đã qua sử dụng.

Tuy nhiên, mức giá này chưa phải là mức giá hấp dẫn bởi từ ngay đầu năm 2024, Hyundai tung ra những ưu đãi đặc biệt dành cho tân binh Venue này.

Cụ thể, ở thời điểm trước Tết Nguyên Đán, giá bán của Venue phiên bản đặc biệt giờ chỉ còn 558 triệu đồng, tức giảm 21 triệu đồng so với trước. Sau khi giảm giá, Hyundai Venue phiên bản đặc biệt có giá ngang ngửa với phiên bản Luxury của Kia Sonet (có giá từ 549 triệu đồng).

Tuy nhiên, nếu so sánh với những chiếc Hyundai Venue sản xuất năm 2024 không có ưu đãi thì đây vẫn được xem là sự lựa chọn hợp lý.

Những chiếc Venue 2024 phiên bản Đặc biệt hiện có giá niêm yết 579 triệu. Chi phí lăn bánh tại tỉnh rơi vào khoảng 640 triệu đồng.

Đánh giá Hyundai Venue 2024

Hyundai Venue được ví như một phiên bản thu nhỏ của Palisade nhờ thiết kế ngoại thất ấn tượng và đầy mạnh mẽ.

Kích thước và thiết kế

Hyundai Venue có kích thước tổng thể là 3.995 x 1.770 x 1.645 mm, chiều dài cơ sở 2.500 mm, giúp xe có không gian cabin rộng rãi.

Với khoảng sáng gầm xe là 195mm, Venue cung cấp khả năng vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình. Xe sử dụng bộ mâm 16 inch đi kèm lốp 215/60R16, phù hợp với thiết kế thể thao và năng động của xe.

Mẫu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng thác nước kích thước lớn và cụm đèn xi nhan đặt hai bên, tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Đèn chiếu sáng Projector LED và đèn định vị ban ngày LED bao quanh, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Nội thất và tiện nghi

Bên trong, Hyundai Venue gây ấn tượng mạnh với màn hình trung tâm 8 inch tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, bản đồ dẫn đường do Hyundai Thành Công phát triển cùng hệ thống âm thanh 6 loa cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số của xe có thể thay đổi giao diện theo từng chế độ lái, mang lại cảm giác cá nhân hóa cho người dùng.

Động cơ và hiệu suất

Hyundai Venue được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, mạnh mẽ với 118 mã lực và mô-men xoắn 172Nm, đưa xe trở thành một trong những mẫu mạnh nhất trong phân khúc.

So với các đối thủ như Raize và Sonet chỉ có công suất lần lượt là 98 và 113 mã lực, Venue nổi bật hơn hẳn về mặt sức mạnh.

Công nghệ an toàn

Về mặt an toàn, Hyundai Venue được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như ABS, EBD, BA, hỗ trợ cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát thân xe, cùng với camera lùi và cảm biến lùi, đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách. Ngoài ra, xe còn có hệ thống 6 túi khí, tăng cường sự an toàn cho mọi hành trình.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Giật mình giá bán Hyundai Venue siêu lướt đầu tiên lên sàn xe cũ" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com