Ảnh thực tế Kia K9 vừa ra mắt thị trường, đánh dấu bước chân gia nhập phân khúc xe hạng sang

28/04/2024 13:25

Kia K9 2024 được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét sang trọng trong thiết kế cùng loạt tính năng hiện đại được trang bị.

Kia đã chính thức giới thiệu mẫu xe K9 năm 2024 vào đầu tháng qua, minh chứng mới nhất cho sự tiên phong trong công nghệ và thiết kế của hãng. Mẫu xe không chỉ nổi bật với diện mạo được làm mới mà còn ấn tượng với các cải tiến về tính năng và công nghệ.

Ảnh thực tế Kia K9 vừa ra mắt thị trường, đánh dấu bước chân gia nhập phân khúc xe hạng sang 453400
 

Kia K9 phiên bản 2024 xuất hiện với lưới tản nhiệt ngang và bánh xe 19 inch sơn đen phun cát, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ.

Đặc biệt, các tính năng tiêu chuẩn đã được nâng cấp đáng kể, trong đó có ghế điều chỉnh chuyển động ergo cho hành khách phía trước, một tính năng mới được giới thiệu lần đầu trên dòng xe này.

Ảnh thực tế Kia K9 vừa ra mắt thị trường, đánh dấu bước chân gia nhập phân khúc xe hạng sang 453401
 

Kia cung cấp nhiều lựa chọn về mức giá và trang bị, từ phiên bản cơ bản 3.8 xăng Platinum với giá khởi điểm 59,33 triệu won đến phiên bản đầy đủ với giá 90,93 triệu won.

Các phiên bản khác bao gồm Best Selection I, Masters và Best Selection II với các mức giá và trang bị khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ảnh thực tế Kia K9 vừa ra mắt thị trường, đánh dấu bước chân gia nhập phân khúc xe hạng sang 453402
 

Thêm vào đó, phiên bản Platinum là duy nhất có dẫn động cầu sau, trong khi các phiên bản khác đều được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).

So với phiên bản 2023, giá của K9 năm 2024 đã tăng nhẹ, phản ánh những cải tiến về thiết kế và tính năng. Mẫu xe mới cũng bổ sung thêm các màu sắc ngoại thất và nội thất mới như màu xám Pebble và màu nâu Mission, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Ảnh thực tế Kia K9 vừa ra mắt thị trường, đánh dấu bước chân gia nhập phân khúc xe hạng sang 453403
 

Với những cải tiến vượt trội, Kia K9 năm 2024 không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc xe hạng sang mà còn là minh chứng cho cam kết không ngừng nâng cao chất lượng và thiết kế của Kia.

Ảnh thực tế Kia K9 vừa ra mắt thị trường, đánh dấu bước chân gia nhập phân khúc xe hạng sang 453404
 
Ảnh thực tế Kia K9 vừa ra mắt thị trường, đánh dấu bước chân gia nhập phân khúc xe hạng sang 453405
 

Hứa hẹn một tương lai sáng lạn, K9 mới chắc chắn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của Kia trên thị trường xe hơi toàn cầu.

Ảnh thực tế Kia K9 vừa ra mắt thị trường, đánh dấu bước chân gia nhập phân khúc xe hạng sang 453406
 

Với mẫu sean tiệm cận sang này, Kia không chỉ củng cố vị thế của thương hiệu trên thị trường mà còn mở ra một chương mới cho dòng xe sang trọng, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, sự thoải mái và hiệu suất vượt trội. Kia K9 2024 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng tìm kiếm sự sang trọng kết hợp với công nghệ tiên tiến.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Ảnh thực tế Kia K9 vừa ra mắt thị trường, đánh dấu bước chân gia nhập phân khúc xe hạng sang" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com