Charles Oliveira lên tiếng sau thất bại mới nhất tại UFC 300

16/04/2024 12:39

Nhà cựu vô địch hạng nhẹ UFC, Charles Oliveira, mới đây đã có đôi lời chia sẻ sau thất bại đáng tiếc trước Arman Tsarukyan trong sự kiện chính của UFC 300 vừa qua.

Võ sĩ với biệt danh “Do Bronx” đã có những khoảnh khắc của riêng mình trên sàn đấu và gần như đã khiến Tsarukyan phải đầu hàng hai lần, nhưng điều đó là không đủ để giúp anh giành chiến thắng trong mắt hai trong số các giám định. 

Sự cố gắng của Tsarukyan trong việc đưa trận đấu về tư thế địa chiến với những cú đấm mạnh mẽ đã giúp anh giành chiến thắng, đưa anh tiến thẳng lên vị trí kẻ thách thức đai vô địch số hàng đầu của hạng nhẹ. Đối thủ tới đây của Tsarukyan sẽ là người chiến thắng trong cuộc đại chiến giữa Islam Makhachev và Dustin Poirier tại UFC 302.

Trong một tuyên bố mới được đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội của mình, Charles Oliveira tỏ ra thất vọng khi nói về trận thua. 

“Tôi chỉ muốn cảm ơn mọi người từ tận đáy lòng,” Oliveira nói 

“Không phải ngày nào cũng là ngày vinh quang. Đó là một trận đấu khó khăn. Tôi đã có cơ hội khiến anh ta phải đầu hàng hoặc thậm chí là knock-out anh ta, tuy nhiên, tôi đã không làm được. Tôi hoàn toàn đánh mất chính bản thân mình ở trận đấu đó.”

“Tôi đã phải khâu một số mũi trên mắt, tôi hơi sưng, nhưng tôi ổn,” anh tiếp tục. “Tôi đã khóc rất nhiều nhưng trận đấu đã kết thúc và tôi không thể thay đổi điều gì. Tôi sẽ tiếp tục làm những gì cần làm. Tôi sẽ trở về nhà, ở bên gia đình, và bắt đầu quay trở lại luyện tập.”

Charles Oliveira cảm ơn những người ủng hộ sau thất bại tại UFC 300. Ảnh: MMA Fighting

“Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục cổ vũ và ủng hộ tôi. Mọi thứ tôi đang trải qua đều tuyệt vời. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, từ tận đáy lòng. Điều mà tôi có thể hứa là việc tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nó chính là như vậy, đây là một phần của trò chơi. Không còn quá nhiều việc để làm. Tôi đã có buổi tập luyện tuyệt vời, thậm chí việc cắt giảm cân cũng diễn ra tốt.” 

“Hôm nay không phải là ngày đó. Trận thua này không nằm trong dự tính của tôi” anh kết luận. “Tôi ổn và sẽ sớm trở lại.”

Oliveira đã luôn coi việc giành lại chiếc đai vô địch hạng nhẹ UFC là mục tiêu chính của mình, nhưng đã có một số trở ngại trên con đường đó. Sau khi knock-out Beneil Dariush một cách dễ dàng, “Do Bronx” đã được sắp xếp để đấu tranh đai tại UFC 294, nhưng chấn thương vào phút chót đã buộc Charles phải rút lui. Giờ đây, sau thất bại trước Tsarukyan, con đường trở lại đỉnh vinh quang của anh đã trở nên xa vời hơn bao giờ hết.

Ngô Tùng
Bạn đang đọc bài viết "Charles Oliveira lên tiếng sau thất bại mới nhất tại UFC 300" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com