CĐV Indonesia dự đoán bất ngờ về trận U23 Việt Nam vs Kuwait

17/04/2024 13:50

Nhiều CĐV Indonesia tin rằng U23 Việt Nam sẽ dễ dàng giành thắng trước Kuwait ở VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân ở VCK U23 châu Á 2024 vào tối ngày 17/4 với đối thủ là Kuwait. Trong khi đó ở trận đấu còn lại của bảng D, Malaysia sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là Uzbekistan. Đây là 2 đội bóng Đông Nam Á còn lại chưa thi đấu ở giải năm nay.

Trước đó, U23 Indonesia đã ra quân bằng trận thua 0-2 cay đắng trước chủ nhà Qatar. Thầy trò HLV Shin Tae-yong nhận nhiều quyết định bất lợi từ trọng tài với 2 thẻ đỏ và 1 quả phạt penalty. Trong khi đó U23 Thái Lan gây ấn tượng với thắng lợi 2-0 trước Iraq. 

Tài khoản Facebook có tên Ivan Centraljaya Gordyn gửi lời chúc may mắn tới U23 Việt Nam: "Mong rằng Việt Nam sẽ gặp may mắn ở trận ra quân và có được chiến thắng giống như U23 Thái Lan".

Screenshot_10
 

Agdels Pandhomas: "Kuwait thực sự là đối thủ tương đối dễ với U23 Việt Nam nhưng Uzbekistan thì là thử thách lớn với Malaysia. Hy vọng cả 2 đội bóng Đông Nam Á sẽ có thành tích tốt".

Screenshot_11
 

Tương tự như ý kiến trên, CĐV có tên Harno Hidayat cũng cho rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn: "Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ dễ dàng thắng Kuwait".

Screenshot_12
 

Trong khi đó, một CĐV khác cho rằng NHM Indonesia không có vấn đề gì khi U23 Việt Nam thi đấu: "Chúng tôi là người Indonesia không có vấn đề gì với các đội bóng cùng trong khu vực Đông Nam Á, chúng tôi chỉ muốn chơi công bằng trong thể thao, thua hoặc thắng trong các giải đấu là bình thường. Nhưng điều quan trọng nhất làm thế nào để giành chiến thắng".

Screenshot_13
 

Tài khoản Facebook có tên Mulyadi Adi cũng gửi lời chúc may mắn tới U23 Việt Nam và Malaysia, đặc biệt hy vọng 2 đội bóng sẽ không bị trọng tài đối xử bất công như Indonesia: "Chúc Việt Nam và Malaysia sẽ giành chiến thắng. Đừng bị trọng tài Qatar đưa ra các quyết định bất lợi".

Screenshot_14
 

Bạn đang đọc bài viết "CĐV Indonesia dự đoán bất ngờ về trận U23 Việt Nam vs Kuwait" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com