Vệ sĩ nhận lương chục tỉ của Messi gây sốt khi chạy nước rút tóm gọn CĐV quá khích

15/04/2024 13:36

Vệ sĩ của Lionel Messi, Yassine Chueko đã ngăn chặn một người hâm mộ lao vào sân muốn chụp ảnh cùng siêu sao người Argentina trong trận đấu giữa Inter Miami và Sporting Kansas City.

Cuối tuần trước, Inter Miami giành chiến thắng 3-2 trước Sporting KC trên SVĐ Arrowhead – sân nhà của đội bóng bầu dục Kansas City Chiefs. Một sự kiện bên lề đáng chú ý xảy ra khi vào phút 91, một người hâm mộ mặc áo số 10 của Inter Miami xông vào sân muốn chụp ảnh cùng Messi, thấy vậy Cheuko đứng ngoài đường piste lao nhanh như một cơn gió hạ gục cổ động viên này bằng pha truy cản như ở NFL.

Người hâm mộ quá khích kể trên không phải là trường hợp duy nhất muốn tiếp cận Messi, trước đó một cậu bé nhanh chân chạy vào sân và ôm lấy ngôi sao của Inter Miami trước khi bị lực lượng an ninh hộ tống ra ngoài. Một cổ động viên khác cũng cố gắng tiếp cận Messi nhưng bị ngăn cản ngay khi đặt chân xuống sân vận động.

Chueko chỉ mất vài giây lao đến bảo vệ Messi. Ảnh: Apple TV

Chueko là một cựu quân nhân trong Quân đội Hoa Kỳ, từng phục vụ với tư cách là Hải quân ở Iraq và Afghanistan. Anh được biết đến là chuyên gia võ thuật tổng hợp (MMA) Taekwondo và Boxing. Trước đó, vệ sĩ này gây sốt khi liên tục chạy khắp sân bảo vệ các trận đấu ở MLS. Nhờ đó anh được David Beckham mời về đảm bảo an toàn cho Messi và gia đình.

Theo The Sun, Inter Miami phải trả cho Cheuko 198.000 bảng Anh mỗi năm nhưng con số tổng có thể lên đến 3 triệu bảng Anh. Đây là mức lương cao hơn rất nhiều so với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại MLS.

Mặc dù trận đấu phải tạm dừng liên tục vì các cổ động viên quá khích, Messi vẫn có màn trình diễn siêu hạng trước con số kỷ lục 72.610 người hâm mộ. Phút 51, siêu sao người Argentina tung cú sút tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-1. “Đó là một bàn thắng tuyệt vời”, Benjamin Cremaschi của Inter Miami nói với Fox Sports. “Messi làm điều đó mọi lúc nên tôi không ngạc nhiên chút nào. Đó là điều bình thường với một cầu thủ vĩ đại như anh ấy”.

Trước đó, Messi thực hiện pha kiến tạo hoàn hảo xuyên qua hai hậu vệ đối phương trước khi Diego Gomez lập công. HLV Peter Vermes của Sporting KC cảm thán sau trận: “Đường chuyền mà Messi thực hiện cùng bàn thắng, từ cách di chuyển, chạm bóng, xử lý bóng, đưa ra quyết định, thật sự bạn không được chứng kiến điều này nhiều ở MLS”.

 

Phi Phạm
Bạn đang đọc bài viết "Vệ sĩ nhận lương chục tỉ của Messi gây sốt khi chạy nước rút tóm gọn CĐV quá khích" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com