Một phụ huynh và 1 học sinh tử vong thương tâm khi đi trải nghiệm bắt ngao ở Nam Định

23/05/2023 10:00

Dù đã được người trên tàu ném áo phao xuống để cứu hộ song vẫn không thể cứu được 1 phụ huynh và 1 học sinh.

Khoảng 12h30 ngày 20/5, tại vườn Quốc gia Xuân Thủy ở xã Giao Thiện, huyện Giao Thủy tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 1 học sinh và 1 phụ huynh tử vong.

Theo đó, vào sáng ngày 20/5, 1 đoàn khách khoảng 50 người bao gồm phụ huynh và học sinh của một trường tư ở Hà Nội về tham quan, trải nghiệm tại Vườn Quốc gia Xuân Thủy. Đoàn do các phụ huynh của lớp học tự tổ chức và do ông Ô.V.K., một phụ huynh của lớp làm trưởng đoàn.

vuon-quoc-gia-xuan-thuy-1684812052.jpg
 

Trong quá trình tham quan, tàu đưa đoàn khách ra bãi cát nằm giữa sông Hồng và sông Trà với mục đích để các học sinh trải nghiệm việc bắt ngao, vạng. Thời điểm đoàn tham quan xuống bãi cát thì nước cạn. Tuy nhiên, trong khi các học sinh đang trải nghiệm thì nước dâng lên. Do là bãi cát non nên khi nước dâng lên, thay đổi dòng chảy nên nhiều học sinh bị sụt và bị nước cuốn đi. Những người trên tàu đã ném áo phao xuống để các phụ huynh cứu các học sinh.

Được biết, ông K. cũng tham gia cứu các cháu, sau khi cứu được 2 cháu, ông K. tiếp tục bơi ra cứu 1 cháu học sinh nam tên L., cháu L. không có phụ huynh đi cùng nhưng không cứu được, cả 2 bị nước cuốn trôi.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện chính quyền xã Giao Thủy kết hợp cùng với lực lượng Biên phòng tỉnh Nam Định và ngư dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Đến 3 giờ sáng ngày 21/5, các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể cháu L. ở vị trí gần nơi xảy ra tai nạn. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, lực lượng tìm thấy thi thể ông K. nổi lên ở vị trí cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 2 km.

Hiện công an  huyện Giao Thủy sau đó đã hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình.

Bạn đang đọc bài viết "Một phụ huynh và 1 học sinh tử vong thương tâm khi đi trải nghiệm bắt ngao ở Nam Định" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com