Sau ngày ông Công ông Táo, 2 tuổi bần thần không còn tiền tiêu Tết vì vận đen, 1 tuổi đếm tiền mỏi tay

29/01/2024 10:00

Sau ngày ông Công ông Táo, tuổi Giáp Tuất và Kỷ Mão gặp hạn Thái Bạch tiền bạc cứ thế mất dần, tuổi Tỵ đếm tiền mỏi tay.

Tuổi Giáp Tuất (1994)

Những người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 khi bước sang năm 2024 phải thật sự cẩn thận. Tuổi này vướng hạn Thái Bạch nên rất dễ mất tiền, mất của. Công danh sự nghiệp không như ý muốn. Công việc của người Giáp Tuất trong năm 2024 dang dở, luôn chậm tiến độ. Những người kinh doanh buôn bán thì ế ẩm không thu được lãi lời. 

tu-vi-tuoi-tuat-1706498826.jpg
 

Trong năm 2024, người tuổi Giáp Tuất không nên đầu tư, kinh doanh. Khi bỏ tiền ra đầu tư vào một lĩnh vực nào đó cần hết sức suy xét cho kỹ càng vì rất dễ mất tiền. 

Người tuổi Giáp Tuất trong năm 2024 cũng gặp nhiều vấn đề sức khỏe do làm việc quá sức, lo lắng dẫn đến stresst nặng. Chuyện tình cảm của những người Giáp Tuất cũng có nhiều thăng trầm. Các cặp vợ chồng hay cãi vã, cặp đôi yêu nhau dễ chia tay. 

Tuổi Kỷ Mão (1999)

Những người tuổi Kỷ Mão khi bước sang năm 2024 cũng không tránh khỏi những khó khăn thách thức chờ phía trước. Người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh thường được dự đoán sẽ gặp một năm khó khăn, nhiều rủi ro. Tuy nhiên, cặp vợ chồng gặp hạn Thái Bạch mà người vợ mang thai, sinh con trong năm đó thì tai ương được hóa giải, gặp nhiều may mắn, lộc lá vì sao này cực tốt với người mang thai.

tu-vi-tuoi-mao-1706498826.jpg
 

Sự nghiệp của người Kỷ Mão trong năm 2024 không được như ý muốn, công việc bấp bênh. Chuyện tình cảm của những người Kỷ Mão cũng nhiều sóng gió, trục trặc.

Sao Thái Bạch kỵ các màu thuộc Hỏa (đỏ, cam, hồng) và các màu thuộc Mộc (xanh lá, xanh lục, xanh cốm, xanh nõn chuối).

Sao Thái Bạch hợp với các màu thuộc hành Thổ (nâu, be, cà phê) và hành Thủy (đen, xanh biển, xanh da trời).

Tuổi Tỵ

Sau ngày ông Công ông Táo, người tuổi Tỵ sẽ đón nhận nhiều tin vui, được quý nhân phù trợ, tiền tiêu không hết. Với người tuổi Tỵ thì cuối năm 2023 và sang năm 2024 là vô cùng rực rỡ. Sự nghiệp thăng tiến, công việc suôn sẻ. Với người tuổi Tỵ kinh doanh thì buôn may bán đắt, thu được nhiều lợi nhuận. 

tu-vi-tuoi-ty-2-1706498826.jpg
 

Không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà người tuổi Tỵ cũng viên mãn trong chuyện tình cảm. Vợ chồng ngày càng hạnh phúc, con cái khỏe mạnh. Các cặp đôi yêu nhau còn có thể tiến tới hôn nhân. Sức khỏe của người tuổi Tỵ cũng không có gì đáng lo ngại ngoài vài trận ốm vặt.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!
 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Sau ngày ông Công ông Táo, 2 tuổi bần thần không còn tiền tiêu Tết vì vận đen, 1 tuổi đếm tiền mỏi tay" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com