Bị 'tam tai' vùi dập, 2 con giáp này khốn khổ ngày giáp Tết, 1 tuổi ngồi rung đùi cũng hứng vàng

26/01/2024 09:00

Bị hạn 'tam tai' vùi dập, tuổi Tuất, tuổi Thìn khốn khổ trước Tết, tuổi Tý ngồi không rung đùi cũng hứng vàng. 

Tuổi Tuất

Những ngày cuối năm, người tuổi Tuất gặp khó khăn không cẩn thật mất Tết vì mất của, sự nghiệp không được như ý muốn. Những ngày giáp tết, người tuổi Tuất ra đường phải thật cẩn thận, hạn chế cãi vã với người ngoài. 

Năm 2024, là năm mà người tuổi Tuất phải đối mặt khi phạm phải Thái Tuế. Sự nghiệp của người tuổi Tuất không được suôn sẻ, sôi hỏng bỏng không. Những người buôn bán kinh doanh cũng ế ẩm. Năm này người tuổi Tuất nên cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền đầu tư vào một khoản nào đó. 

tu-vi-tuoi-tuat-1706236166.jpg
 

Vào năm 2024, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất cũng gặp nhiều sóng gió trắc trở. Trong gia đình, vợ chồng hay cãi vã, mâu thuẫn. Những người đang yêu nhau cũng lạnh nhạt không còn ngọt ngào như trước, có thể dẫn đến chia tay nhau.

Do gặp nhiều khó khăn, trắc trở, người tuổi Tuất trong năm 2024 cũng gặp vấn đề sức khỏe không tốt do căng thẳng. Bạn hãy cố gắng cân bằng bản thân, giữ cho mình một tâm thế thật tốt để vượt qua giông bão nhé.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp đang phải đối mặt với nhiều vận đen khi vừa vướng tam tai, vừa là năm tuổi. Những ngày cuối năm, người tuổi Thìn công việc cũng gặp nhiều khó khăn, trục trặc. Các mối quan hệ của người tuổi Thìn cũng rất dễ dẫn đến mâu thuẫn. Vì vậy, bạn phải cân nhắc trước khi quyết định hay nói điều gì. 

tu-vi-tuoi-thin-1706236166.jpg
 

Với những người kinh doanh buôn bán thì tình trạng chung là ế ẩm, không đắt khách như mong muốn. Mặc dù là thời điểm cuối năm nhưng việc buôn bán của người tuổi Thìn cũng khá trầm và không có doanh thu nhiều.

Người tuổi Thìn dịp cuối năm cũng đối mặt sóng gió tình cảm với những thăng trầm, giận hờn. Những cặp đôi cũng liên tục xảy ra cãi vã. Sức khỏe của người tuổi Thìn cũng gặp nhiều vấn đề. Bạn hãy cố chăm sóc bản thân thật tốt nhé. 

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trời sinh vốn thông minh, nhanh nhẹn nên thích nghi với mọi hoàn cảnh. Những ngày cuối năm, người tuổi Tý như vớ được vàng, vận may ập đến. 

tu-vi-tuoi-ty-1706236166.jpg
 

Người tuổi Tý biết nắm bắt cơ hội, cũng biết thuận theo thời thế, nếu xây dựng được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, bạn bè và dựa vào họ thì sẽ xoay chuyển được tình thế. Nhờ đó bạn có được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, đạt được những đột phá lớn và vận hành các kế hoạch mượt mà hơn. Thành công đang ở rất gần bạn. May mắn đồng hành và nâng đỡ mỗi bước đi của Tý, giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác, đón những thành tựu thịnh vượng về tay.

Không chỉ công danh sự nghiệp rực rỡ, người tuổi Tý còn viên mãn trong chuyện tình cảm. Gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn. Các cặp đôi yêu nhau ngày càng mặn nồng. 

Những ngày cuối năm, người tuổi Tý cũng không gặp vấn đề sức khỏe đáng lo ngại. Có thể thấy, tuổi Tý sẽ có một năm rực rỡ.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!
 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Bị 'tam tai' vùi dập, 2 con giáp này khốn khổ ngày giáp Tết, 1 tuổi ngồi rung đùi cũng hứng vàng" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com