LMHT: Hai tuyển thủ rời team của SofM

16/04/2024 09:46

Hai tuyển thủ đã rời đội tuyển Vikings Esports của SofM ngay sau vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024.

Ngày 15/04 vừa qua, đội tuyển Vikings Esports của SofM đã nói lời chia tay với hai người chơi đường trên FireBlade và Taurus.

Hai tuyển thủ này đã đáp lại lời kêu gọi của SofM, bay vào TP.HCM ngay trong đêm để hội quân với các thành viên Vikings Esports trước thềm Playoffs. Những đóng góp này được ban lãnh đạo VKE đánh giá cao và trân thành cảm ơn.

"Cảm ơn Taurus và FireBlade, trong thời điểm team gặp khó khăn nhất đã có được sự hỗ trợ đầy nhiệt tình và trách nhiệm của 2 bạn, chuyến bay từ Hà Nội và Đà Lạt ngay trong đêm để kịp hội quân tập luyện ít ngày ngắn ngủi trước playoff cùng tinh thần thi đấu không thể tuyệt vời hơn. Chúc mọi người may mắn, thành công trong lộ trình sắp tới của cá nhân và một ngày không xa chúng ta sẽ còn gặp lại nhau." - Đại diện Vikings Esports thông báo trên fanpage chính thức.

LMHT: Hai tài năng trẻ rời team của SofM 444402
Tuyển thủ Taurus (Ảnh: Vikings Esports)

Taurus và FireBlade đến Vikings Esports hoàn toàn là do cơ duyên. Khi các 4 thành viên trong biên chế của VKE là Kratos, Gury, Kairi và Bunn bị đình chỉ do tình nghi bán độ, họ đã phải gấp rút tuyển người cho kịp vòng Playoffs. Taurus và FireBlade chính là hai cái tên được SofM chọn mặt gửi vàng.

Taurus (Đặng Văn Tài) là một game thủ bằng tuổi với SofM, từng có nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp ở các đội tuyển Cherry Esports, Team Flash và FTV Esports. Ban đầu, Taurus được chỉ định ở vị trí hỗ trợ, nhưng xạ thủ Shogun muốn đích thân SofM phải hỗ trợ cho anh, vậy nên Taurus được thuyên chuyển lên đường trên.

Tuy nhiên, top lane của VKE đã được trấn thủ bởi tài năng trẻ FireBlade (Nguyễn Minh Tùng), vậy nên xuyên suốt vòng Playoffs, Taurus không có cơ hội ra sân. Đây quả thực là một điều nuối tiếc đối với chàng trai đến từ Đà Lạt.

LMHT: Hai tài năng trẻ rời team của SofM 444399
Tuyển thủ FireBlade (Ảnh: Vikings Esports)

Về phần FireBlade, dù còn thiếu kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp và có màn debut khá "xước" trước Kiaya. Tuy nhiên, không thể phù nhận rằng anh chàng này sở hữu kỹ năng cá nhân rất tốt và còn nhiều tiềm năng để phát triển. Trong trận đấu gặp Hasmed, FireBlade thể hiện rất tốt và là bức tường thành vững chãi chắn trước mặt bảo vệ các thành viên VKE.

Theo thông tin từ fangroup của SofM, FireBlade hiện đang học năm 3 tại một trường đại học ở Hà Nội. Do đó, việc anh rời VKE để trở về hoàn tất sự nghiệp học hành của mình là điều vô cùng dễ hiểu. Thậm chí trong fangroup của SofM đã có những lời mời anh chàng này về làm việc sau khi tốt nghiệp. Rõ ràng là sau màn thể hiện tại vòng Playoffs vừa qua, FireBlade đã bắt đầu nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Bạn đang đọc bài viết "LMHT: Hai tuyển thủ rời team của SofM" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com