Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Đình Bắc chơi ở vị trí lạ?

17/04/2024 14:45

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có những phương án về nhân sự để U23 Việt Nam tấn công tốt nhất trước U23 Kuwait.

Vào 22h30 ngày hôm nay (17/4), U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Kuwait. 'Những chiến binh sao Vàng' được đánh giá cao hơn đối thủ và nhiều khả năng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đưa sân một đội hình giàu sức tấn công. 

Thủ môn Quan Văn Chuẩn được lựa chọn làm đội trưởng nên gần như chắc chắn anh sẽ ra sân ngay từ đầu. 3 trung vệ mà HLV Hoàng Anh Tuấn tin dùng án ngữ trước Quan Văn Chuẩn là Lương Duy Cương, Lê Nguyên Hoàng và Nguyễn Ngọc Thắng. Duy Cương đá lệch phải, Ngọc Thắng đá lệch trái và Nguyên Hoàng ở vị trí trung tâm. 

Hai tiền vệ trung tâm sẽ là Minh Khoa và Thái Sơn. Đức Việt cũng sẽ được tính đến nhưng xét về phong độ thì Minh Khoa và Thái Sơn đang thể hiện tốt hơn. 

Tiền vệ biên trái sẽ là Khuất Văn Khang, phía đối diện, khả năng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có bất ngờ khi xếp Đình Bắc ở vị trí này. Trong quá khứ, ở giải U20 Châu Á cũng như ASIAD 19, Đình Bắc thường được HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng như một tiền vệ biên. Đây cũng là vị trí mà U23 Việt Nam đang thiếu những cái tên chất lượng. Hồ Văn Cường đã dự bị quá lâu ở CAHN và Đức Phú sẽ hợp hơn nếu được chơi tiền vệ trung tâm.

Ở hàng tiền đạo, Văn Tùng sẽ là tiền đạo cắm, Minh Quang chơi bên cánh phải. Minh Quang là phát hiện của HLV Hoàng Anh Tuấn ở giải U23 Đông Nam Á. Anh cũng đang có phong độ ổn trong màu áo SHB Đà Nẵng. Vị trí bên cánh trái sẽ thuộc về Nguyễn Quốc Việt. Đình Bắc, Vĩ Hào cũng sẽ được luân phiên ở vị trí này tùy vào đội hình trên sân. 

viet-nam-vs-kuwait-1713340389.jpg
 

 

Hoàng Thành
Bạn đang đọc bài viết "Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Đình Bắc chơi ở vị trí lạ?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com