Bật mí cách phối corset “chất lừ” của các cô nàng sành mặc

04/12/2020 09:48

Hiếm có mùa nào mà các nhà thiết kế lại tránh xa vẻ gợi cảm của chiếc áo corset tôn dáng. Đối với xu hướng thời trang xuân hè 2021, các nhà mốt đã trình làng áo nịt ngực mang nét rất hiện đại với thiết kế trơn, có cấu trúc.

Hiếm có mùa nào mà các nhà thiết kế lại tránh xa vẻ gợi cảm của chiếc áo corset tôn dáng. Đối với xu hướng thời trang xuân hè 2021, các nhà mốt đã trình làng áo nịt ngực mang nét rất hiện đại với thiết kế trơn, có cấu trúc.

 

Hiếm có mùa nào mà các nhà thiết kế lại tránh xa vẻ gợi cảm của chiếc áo corset tôn dáng. Đối với xu hướng thời trang xuân hè 2021, các nhà mốt đã trình làng áo nịt ngực mang nét rất hiện đại với thiết kế trơn, có cấu trúc.

Chúng ta phải bắt đầu với những chiếc áo nịt ngực tuyệt đẹp tại LaQuan Smith, có màu phấn hoặc màu sáng, với các tùy chọn cả satin và da. Chúng thường được kết hợp với quần tây bó sát để có một vẻ ngoài vừa vặn cho bữa tiệc. 

Christopher John Rogers cũng đã trình làng những chiếc áo nịt ngực có màu sắc rực rỡ: một chiếc màu xanh lam kết hợp với quần tây phù hợp và chiếc áo khoác khác màu cam kết hợp với áo khoác hoa cùng bộ quần dài hoàn hảo cho văn phòng tại nhà.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ quần vợt của David Koma đã mang đến cho chiếc áo nịt ngực một phong cách thể thao! Những chiếc áo thun có cổ được tạo kiểu bên ngoài quần đùi lycra hoặc váy tennis, với màu trắng đơn sắc hoặc màu đỏ tươi.

 

Hãy cùng tham khảo bí quyết phối corset “chất lừ” của các fashionista:

Những trang phục nào corset kết hợp được

Corset không hẳn dễ chinh phục, nếu không khéo mix match dễ khiến cho bộ trang phục trở nên kém duyên. Do đó, trước hết bạn cần biết corset phù hợp với những món đồ nào để dễ bề mix match. Thông thường, nó được mặc riêng lẻ hoặc đi kèm với áo sơ mi, váy sơ mi và váy liền phía dưới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối hợp cùng áo phông, áo cổ lọ hay áo khoác blazer,... đều được.

 

 

 

 

Sự kết hợp nhịp nhàng giữa các gam màu sắc

Đừng vì quá ham sự nổi bật mà bạn kết hợp hai gam màu tương phản với nhau. Có thể bản phối color block sẽ gây ấn tượng tích cực cho trang phục thông thường, song đối với corset lại dễ gây phản cảm nếu bạn chưa phải là một fashionista thực thụ. Thay vào đó, kiểu phối hợp nhịp nhàng giữa một màu trung tính với một gam màu sắc sẽ là cách thông minh và an toàn hơn cả.

 

 

 

Nếu bạn muốn sự nổi bật hãy mặc chiếc áo rực rỡ phía dưới một màu corset trung tính.

 

 

Hoặc sự kết hợp giữa bản in họa tiết và màu trung tính cũng là một sự lựa chọn không tồi.

 

Để mang lại cảm giác sang trọng, set đồ đơn sắc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn cũng có thể giống như một nàng thơ khi diện trang phục màu pastel lãng mạn.

Những kiểu corset thời thượng

Áo corset giờ đây không chỉ giới hạn là nội y mà đã được nâng tầm thành món phụ kiện thời thượng với chất liệu và thiết kế đa dạng như: áo corset, corset thắt dây hay đai corset. Đầu tiên vẫn không thể phủ nhận chiếc áo corset hai dây hoặc không dây luôn chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp, bởi bạn có thể mặc riêng mình nó một cách quyến rũ hoặc linh hoạt biến tấu với các trang phục khác đầy cá tính.

 

 

Corset thắt dây được sử dụng để tô điểm cho vòng eo con kiến của bạn. Chúng phù hợp với chiếc váy gợi cảm hay lãng mạn cho đến set đồ âu phục thanh lịch đều mang đến nét độc đáo, thú vị.

 

 

 

Đai corset còn được biến tấu thành thắt lưng, chúng là món phụ kiện tạo điểm nhấn lạ mắt.

 

Luyến Vũ
Bạn đang đọc bài viết "Bật mí cách phối corset “chất lừ” của các cô nàng sành mặc" tại chuyên mục Phụ nữ - Làm đẹp. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com