Bàn thắng thứ hai của Messi là phạm luật?

19/12/2022 15:28

Bàn thắng thứ hai của Lionel Messi trong trận chung kết World Cup lẽ ra không được công nhận, theo những người hâm mộ tuyên bố.

Giải khác - Bàn thắng thứ hai của Messi là phạm luật?

Siêu sao người Argentina đã lập cú đúp trên đường cùng đội bóng của mình giành được chiếc cúp mà anh thèm muốn nhất trong trận đấu với Pháp.

Bàn đầu tiên của anh đến từ chấm phạt đền trước khi Angel Di Maria nâng tỷ số lên 2-0, đưa Albiceleste vào thế dẫn trước.

Tuy nhiên, Kylian Mbappe đã truyền cảm hứng cho một cuộc lội ngược dòng đáng kinh ngạc vào cuối trận của Pháp, cú đúp thần tốc của anh đã khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ.

Tuy nhiên, Messi, 35 tuổi, đã đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước ở phút 108, ghi bàn sau khi Hugo Lloris cản phá cú sút của Lautaro Martinez.

Ban đầu, có vẻ như nỗ lực này có thể bị loại vì lỗi việt vị, khi trọng tài biên căng cờ lên trong giây lát.

Nhưng khi các hình ảnh trên TV xác nhận rằng Martinez thực tế đã có mặt trong pha kiến tạo, thì bàn thắng, suýt bị hậu vệ Jules Kounde phá ra ngoài vạch vôi, được phép đứng vững.

Tuy nhiên, khi quan sát khung thành ở một góc rộng, một số người hâm mộ tin rằng nó không nên được công nhận.

Trong một bức ảnh được đăng lên Twitter, có thể thấy hai cầu thủ dự bị của Argentina đã có mặt trên sân khi Messi thực hiện cú sút.

Giải khác - Bàn thắng thứ hai của Messi là phạm luật? (Hình 2).

Những pha ăn mừng vội vàng của họ đồng nghĩa với việc đội bóng của họ còn 13 cầu thủ trên sân.

Một cổ động viên viết: "Chuyện nhỏ. Khi bóng vào lưới, có hai cầu thủ dự bị trên sân. Argentina có 13 cầu thủ trên sân".

Một người thứ hai trả lời: "Tôi cũng nhận thấy điều đó." Trong khi người thứ ba nổi giận: "Không nói nên lời. Nhưng Argentina không thể giành chức vô địch thế giới nếu không có sự giúp đỡ? Thật đáng xấu hổ".

Một người khác băn khoăn: "Tôi không biết đó là kỹ thuật hay liệu điều này có thể được công nhận hay không". Một người bình luận lập luận lại rằng vi phạm không thực sự quan trọng.

Họ đã tweet: "Hãy đọc các quy tắc, không can thiệp vào tình huống, bàn thắng hợp lệ. Điều này đã xảy ra nhiều lần, trong đó có một lần ở Libertadores".

Như đã xảy ra, Mbappe lại gỡ hòa cho Pháp, ghi bàn từ chấm phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay của Leandro Paredes.

Randal Kolo Muani có cơ hội mang về chiến thắng cho Les Bleus khi chỉ còn vài giây nhưng đã bị Emi Martinez từ chối một cách xuất sắc.

Và thủ thành người Argentina sau đó đã đóng một vai trò rất lớn trong loạt sút luân lưu, cản phá cú sút của Kingsley Coman và khiến Aurelien Tchouameni xuất thần trên đường giành chiến thắng 4-2.

T.D(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Bàn thắng thứ hai của Messi là phạm luật?" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com