Nhí Store - Tiên phong về uy tín để khách hàng tin tưởng lựa chọn

08/04/2023 10:35

Nhí Store là một trong số những kênh Tiktok đang được nhiều người biết đến thông qua những video xu hướng thịnh hành có nội dung liên quan đến đồ công nghệ. Cách giới thiệu thu hút, những kiến thức hấp dẫn, tệp sản phẩm chất lượng đã khiến Nhí Store sở hữu các video triệu view.

Không phải ai cũng có đủ kiến thức về đồ công nghệ, xuất phát từ điều này Nhí Store đã cùng đội ngũ kỹ thuật luôn chia sẻ các video hữu ích để giúp mọi người có thể phân biệt và biết cách lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mục đích, nhu cầu của mình.

b1-1680926166.jpg
 

Mặc dù là cửa hàng kinh doanh đồ công nghệ trực tiếp, nhưng Nhí Store vẫn đầu tư chỉnh chu trong việc phát triển các nội dung trên kênh Tiktok để giúp tất cả các khách hàng hiểu được rõ chức năng của mỗi sản phẩm. Việc truyền tải những video hấp dẫn và thú vị đã giúp Nhí Store có thêm tệp khách hàng mới, từ đó ngày càng tạo dựng được sự uy tín của mình.

Nhí Store luôn đặt mục tiêu xây dựng nội dung có đầu tư, giới thiệu những sản phẩm chất lượng đã được tìm hiểu kỹ lưỡng từ nguồn gốc đến các chức năng. Vì thế bất cứ băn khoăn của khách hàng sẽ được giải đáp chi tiết, tận tình nhất. Để tạo dựng được thương hiệu cũng như được mọi người yêu mến, chắc chắn uy tín là điều được Nhí Store đặt lên hàng đầu.

b2-1680926166.jpg
 

Chia sẻ về quá trình xây dựng và phát triển nội dung trên kênh Tiktok, đại diện Nhí Store chia sẻ: “Đồ công nghệ có rất nhiều loại và nhiều hãng khác nhau, nếu như không am hiểu về nó thì sẽ rất khó để mua được sản phẩm chất lượng. Xuất phát từ điều đó nên Nhí Store thường chia sẻ các băn khoăn của khách hàng trên nền tảng Tiktok để mọi người có thể hiểu rõ về sản phẩm mà mình có ý định mua. Chính vì những chia sẻ chân thật và đầy đủ đó nên Nhí Store đã thu hút được rất nhiều khách hàng tìm đến từ kênh Tiktok”.

b3-1680926166.jpg
 

Những sản phẩm được Nhí Store giới thiệu đều sẽ được kiểm duyệt từ mẫu mã, hình thức, chức năng để khi lên nội dung video có thể giúp khách hàng nắm bắt được đầy đủ nhất về các thông tin quan trọng. Trong kinh doanh không có gì có thể phát triển mạnh bằng việc trao cho khách hàng sự uy tín và trách nhiệm, nhất là những món đồ công nghệ.

Nhí Store cũng đã có rất nhiều cố gắng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Từ khách hàng đến mua trực tiếp đến khách hàng đặt mua online đều luôn được bảo hành và có chế độ chăm sóc tốt nhất. Sự tận tình, chu đáo và trách nhiệm đã tạo dựng nên một Nhí Store uy tín, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Từ những chia sẻ thực tế nhất trên kênh Tiktok, Nhí Store chỉ trong thời gian ngắn đã tiếp cận rất nhiều khách hàng. Ngoài chia sẻ về các mẫu sản phẩm bán, Nhí Store còn chia sẻ thêm về các mẹo hay trên điện thoại cũng như tận dụng các chức năng đặc biệt mà không phải ai cũng biết.

b4-1680926166.jpg
 

Mục tiêu của Nhí Store đó là tiếp tục đẩy mạnh về những sản phẩm chất lượng, đồng thời sẽ xây dựng các nội dung sáng tạo hơn trên kênh Tiktok của mình. Hy vọng với những nỗ lực của toàn thể đội ngũ Nhí Store sẽ tiếp tục giúp nhiều khách hàng có thêm lựa chọn thông thái cũng như phát triển mạnh hơn trên nền tảng Tiktok.

Tường Vy
Bạn đang đọc bài viết "Nhí Store - Tiên phong về uy tín để khách hàng tin tưởng lựa chọn" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com