CĐV Đông Nam Á và Malaysia nói gì về ĐT Việt Nam?

28/12/2022 14:15

Sau trận thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, CĐV Malaysia còn đòi kiện Việt Nam.

Giải khác - CĐV Đông Nam Á và Malaysia nói gì về ĐT Việt Nam?

Ở trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 27/12, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước ĐT Malaysia để chiếm lấy ngôi đầu bảng B.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này lại là những pha va chạm quyết liệt và những chiếc thẻ đỏ. Đầu tiên là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của Việt Nam nhận 2 thẻ vàng sau những pha vào bóng thô bạo. Sau đó là hậu vệ Azam Azmi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha trả đũa với Đoàn Văn Hậu.

Sau trận đấu, các CĐV Đông Nam Á đã có những chỉ trích về lối chơi của ĐT Việt Nam: Cầu thủ Việt Nam là những diễn viên giỏi nhất trên sân. Các cầu thủ đội chủ nhà xứng đáng nhận thẻ đỏ vì chơi bẩn. Mong là Malaysia hãy giữ vững tinh thần thi đấu, sự cổ vũ từ Indonesia. Đoàn Văn Hậu chơi thô bạo. Anh ta từng làm Evan Dimas bị thương. Đội tuyển Malaysia nên chỉ trích trọng tài. ĐT Việt Nam đã mua trọng tài.

Bên cạnh đó, nhiều CĐV Đông Nam Á cũng dành lời khen cho màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo:

Đặng Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất. Pha lập công của Nguyễn Hoàng Đức thật tuyệt vời. Chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, các CĐV của Malaysia đã bày tỏ sự phẫn nỗ trước vị trọng tài cũng như các cầu thủ Việt Nam:

Tôi yêu cầu FAM (LĐBĐ Malaysia) kháng nghị lại với AFF Cup ngay sau trận này. Chúng ta có thể kháng nghị không. Rõ ràng là có gian lận ở pha bóng giữa Azmi và Văn Hậu. Việt Nam chơi quá xấu. Chúng ta có thể thấy Malaysia rất mạnh khi các cầu thủ thi đấu rất khỏe và quyết tâm. Thật tiếc vì họ không thể thắng tối nay. Malaysia lẽ ra có thể thắng trận này. Việt Nam không đủ mạnh đâu. Malaysia không thể ghi bàn, trọng tài đã giúp Việt Nam có thêm bàn thắng.

Tuấn Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "CĐV Đông Nam Á và Malaysia nói gì về ĐT Việt Nam?" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com