Cựu nữ cầu thủ của Charlton gây sốc với ảnh cạnh cây thông Noel

27/12/2022 08:34

Người mẫu OnlyFans và cựu ngôi sao của Charlton, Madelene Wright, mặc trang phục hở hang trước cây thông Noel trong một bài đăng táo tợn.

Hậu trường - Cựu nữ cầu thủ của Charlton gây sốc với ảnh cạnh cây thông Noel

Cựu nhữ cầu thủ bóng đá đã đăng bức ảnh táo bạo lên mạng khi đứng cạnh cây thông Noel.

Những người hâm mộ Wright đã quen với những bức ảnh thiếu tế nhị của cô sau khi người đẹp tạo tài khoản OnlyFans vào năm ngoái.

Sự nghiệp bóng đá của Madelene đã kết thúc trong tranh cãi khi xuất hiện những bức ảnh chụp cô gái tóc vàng hít bóng cười trong một bữa tiệc và nốc sâm panh khi lái chiếc Range Rover của cô trong một đêm đi chơi với bạn bè vào năm 2019.

Điều này khiến cô bị Charlton sa thải nhưng lại mở ra cơ hội trở thành một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Instagram của Madelene đã tăng lên hơn 250.000 người theo dõi và giúp cô hợp tác với các thương hiệu để kiếm tiền.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với SunSport năm nay, Wright tiết lộ cô đã kiếm được 500.000 bảng trong năm đầu tiên tham gia OnlyFans.

Cô nói: "Trong năm đầu tiên tôi đã kiếm được nửa triệu bảng. Tôi không thể nói dối, nó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Tôi đã có thể có được một nơi ở của riêng mình, tôi đã có thể đi du lịch khắp thế giới và tận hưởng rất nhiều thứ xa xỉ".

Wright không coi OnlyFans là nơi cho tương lai của mình. Cuối cùng, cô tin rằng đó sẽ là bước đệm cho những điều lớn lao hơn.

Cô nói: "Tôi muốn bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình và trở thành một doanh nhân, thoát khỏi khuôn mẫu và được nhìn nhận như một nữ doanh nhân. Điều quan trọng nhất đối với tôi là có được tài sản, đó là điều mà tôi luôn muốn làm kể từ khi còn là một cầu thủ bóng đá. Tôi muốn xây dựng một đế chế".

"Đối với tôi, tôi nghĩ điều quan trọng là mọi người phải nhận ra rằng bạn có thể bắt đầu lại. Khi vụ bê bối của tôi xảy ra, tôi nghĩ thế là xong và tôi không biết mình sẽ vượt qua nó như thế nào".

"Nhưng, luôn có một ngày mới và luôn có một khởi đầu mới. Mọi người đều có quá khứ, bạn không thể thay đổi nó. Miễn là bạn học hỏi từ những sai lầm của mình, thực hiện những bước đi đúng đắn để tiến về phía trước, sẽ có ánh sáng ở cuối đường hầm".

Những hình ảnh nóng bỏng của Madelene Wright:

Hậu trường - Cựu nữ cầu thủ của Charlton gây sốc với ảnh cạnh cây thông Noel (Hình 2).
Hậu trường - Cựu nữ cầu thủ của Charlton gây sốc với ảnh cạnh cây thông Noel (Hình 3).
Hậu trường - Cựu nữ cầu thủ của Charlton gây sốc với ảnh cạnh cây thông Noel (Hình 4).

 

Đăng Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Cựu nữ cầu thủ của Charlton gây sốc với ảnh cạnh cây thông Noel" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com