Ấm áp tấm lòng thiện lương của nữ Idol - Streamer Ý Em dành cho những mảnh đời bất hạnh

24/12/2023 12:01

Nhắc đến những Streamer trẻ xinh đẹp, tài năng chắc hẳn nhiều người đã không còn xa lạ với cái tên Trần Thị Như Ý (còn gọi là Ý Em). Nữ Streamer không chỉ được yêu thích bởi tính cách vui nhộn mà còn bởi tấm lòng nhân ái, thích làm từ thiện, hay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Nổi lên từ một Idol xinh đẹp, được yêu thích bởi sự duyên dáng và tính tình hoạt bát, vui nhộn. Nhờ ngoại hình dễ thương, Trần Thị Như Ý được nhiều nhãn hàng mời chụp ảnh quảng cáo và dần bén duyên với nghề DJ. Hiện tại, Như Ý đang là một mẫu ảnh, DJ chuyên nghiệp, đồng thời cũng là một streamer nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều nhãn hàng săn đón.

kol-1-1703396014.jpg
 

Những năm gần đây, livestream nổi lên như một ngành nghề Hot, giúp không ít streamer kiếm “bộn tiền” và trở nên giàu có bởi doanh thu khủng. Mặc dù không phải nghề mang lại doanh thu chính nhưng livestream cũng giúp nữ streamer Như Ý nâng cao đáng kể mức thu nhập.

Tuy nhiên, thay vì dùng số tiền kiếm được để cải thiện đời sống, tận hưởng những những trải nghiệm mới mẻ của những người có tiền thì streamer 9X này lại dùng 50% thu nhập để làm từ thiện, với mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh cơ cực có cuộc sống tốt hơn. Chính nhờ tấm lòng nhân ái, luôn yêu thương và chia sẻ mà Ý Em càng được nhiều người hâm mộ yêu quý.

kol-2-1703396014.jpg
 

Được biết, Ý Em là một người có tính cách thẳng thắn, năng động. Ngay từ khi còn đi học, cô nàng đã được các bạn học và thầy cô yêu mến bởi sự thân thiện, vui vẻ và hòa đồng. 

Nữ streamer chia sẻ: “Danh ngôn sống của em là đời sẽ dịu dàng biết mấy khi con người ta biết đặt mình vào vị trí của người khác. Vì vậy, em luôn cố gắng chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh. Dù chưa làm được gì lớn lao nhưng em vẫn mong những điều em làm phần nào có thể giúp những mảnh đời bất hạnh bớt cơ cực, để họ có cuộc sống tốt hơn.

Mặt khác, e cũng hy vọng việc những làm nhỏ của em sẽ góp phần truyền cảm hứng cho giới trẻ và cả những người được em giúp đỡ sẽ trở nên vui vẻ, lạc quan và cuộc sống ngày càng có ý nghĩa hơn nữa. Nếu một ngày nào đó họ có cuộc sống tốt hơn hoặc giàu có họ cũng sẽ quay lại giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.”

kol-3-1703396014.jpg
 

Với những người xa lạ, Ý Em còn không ngần ngại giúp đỡ, vậy chắc hẳn cô cũng rất biết lo cho gia đình?

Đúng vậy, trong cuộc sống, nữ streamer Ý Em là một cô gái luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu, luôn sống hết lòng và dành mọi thứ tốt nhất cho gia đình của mình.

Sinh ra và lớn lên tại Gia Lai, điều kiện gia đình không mấy khá giả, Ý Em từ nhỏ đã thấu hiểu nỗi vất vả của cha mẹ. Lớn lên cô quyết tâm lên Sài Gòn làm việc với mong muốn tìm được một công việc tốt với thu nhập cao để lo cho bản thân và phụ giúp gia đình.

Thời gian đầu, ngoài những khoản chi tiêu cá nhân cần thiết, phần lớn số tiền còn lại kiếm được Ý Em đều gửi về nhà cho bố mẹ. sau này, khi công việc đã ổn định, thu nhập ngày càng tốt, cuộc sống dần dư giả hơn cô bắt đầu làm từ thiện. Hàng tháng, nữ streamer Ý Em dùng đến 50% thu nhập của mình để giúp những mảnh đời cơ cực. Cô luôn quan tâm đến những người xung quanh. Nếu thấy ai khó khăn là sẵn lòng giúp đỡ. 

kol-4-1703396014.jpg
 

Nhiều người kể từng được cô mua cho quần áo, đồ ăn hoặc đồ dùng sinh hoạt. Họ đều rất biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ từ cô gái xinh đẹp lại thiện lương này. Bên cạnh ủng hộ về vật chất, cô cũng luôn cố gắng sắp xếp công việc để có thời gian tham gia các dự án từ thiện, mong muốn được tận tay trao những món quà ý nghĩa và động viên những người có hoàn cảnh đáng thương.

kol-5-1703396014.jpg
 

Ý Em cũng chia sẻ mặc dù Sài Gòn rất phát triển về kinh tế, mức thu nhập của cô cũng tốt hơn ở quê rất nhiều nhưng cuộc sống nơi đô thị phồn hoa cũng không hề dễ dàng. Bản thân cô gái 9X cũng còn nhiều ước mơ còn ấp ủ và chưa thể thực hiện. Vì vậy, nữ streamer vẫn luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, đồng thời nhắc nhở mình phải ngày càng nỗ lực hơn nữa để tìm kiếm những cơ hội mới, hy vọng trong tương lai sẽ có một bước tiến vượt bậc hơn. 

Đôi khi, mải chạy theo công việc mà quên đi chính bản thân mình. Có những lúc cô biết sức khỏe không tốt nhưng cũng chẳng màng tới bản thân, vẫn hết lòng lo cho gia đình và những mảnh đời bất hạnh ngoài kia. Hơn ai hết, Ý Em hiểu rõ những việc mình làm, rằng từ thiện đúng cách không phải là ai cần gì cũng làm, mà là làm những gì mà ai cũng cần. 

Những khi buồn và gặp khó khăn trong cuộc sống, công việc cô thường nghe “Phật pháp cứu đời con” và tìm về những người cô yêu mến để lòng thanh tịnh, thấy nhẹ nhõm hơn, như một liều thuốc chữa lành tâm hồn.

kol-6-1703396014.jpg
 

Giữa nơi phố thị đông đúc, vội vã, tấm lòng ấm áp của Như Ý quả thực đáng trân quý. Hành động thiết thực của cô không chỉ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn về mặt vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn, cần được hưởng ứng và lan tỏa rộng rãi hơn trong cộng đồng.

Chúc cho cô gái trẻ thiện lương sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp, và những đóng góp của cô cũng sẽ truyền cảm hứng đến nhiều người hơn nữa, để cuộc sống của chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn.

Tường Vy
Bạn đang đọc bài viết "Ấm áp tấm lòng thiện lương của nữ Idol - Streamer Ý Em dành cho những mảnh đời bất hạnh" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com