Erik Ten Hag: 'Trọng tài cần phải chịu trách nhiệm, đặc biệt là cuối trận'

28/04/2024 23:15

Huấn luyện viên của Man United tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu mới nhất của MU.

Tối 28/4 (theo giờ Việt Nam), Man United để đối thủ yếu Burnley cầm chân với tỷ số 1-1 sau 97 phút thi đấu kịch tính trên sân vận động Old Trafford.

Rõ ràng, kết quả hòa là quá thất vọng với Quỷ đỏ trong trận đấu này, bởi đối thủ của họ chỉ đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, hơn nữa, đội chủ nhà cũng chơi hay và lấn lướt đội khách, thế nhưng việc không thể kết thúc các tình huống tấn công là vấn đề.

Sau trận, Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về cuộc đụng độ này, với thái độ không hài lòng: "Khởi đầu trận đấu mạnh mẽ. Rất nhiều cơ hội sau đó chúng tôi mất kiểm soát trong phần hai của hiệp một. Burnley đã trở lại trong trận đấu và có một số cơ hội. Hiệp hai là của chúng tôi và đội đã có thể chiến thắng".

"Rất thất vọng, không nên xảy ra. Bạn đặt mình vào những vị trí khó khăn. Trải qua nhiều giai đoạn của trận đấu, chúng tôi đã làm rất tốt vì vậy cuối cùng chúng tôi phải giành ba điểm và giữ sạch lưới, nhưng không".

"Chúng tôi đặt mình vào vị trí chiến thắng bằng cách chơi thứ bóng đá tốt - tạo ra vô số cơ hội và sau đó để mất trong những phút cuối cùng".

Erik Ten Hag: 'Trọng tài cần phải chịu trách nhiệm, đặc biệt là cuối trận' 453260
Erik Ten Hag trả lời nhiều thông tin quan trọng sau trận. Ảnh: Getty.

"Chúng tôi không may mắn với trọng tài trong những tuần gần đây. Chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều quả phạt đền, lần này là hợp lý nhưng những quả khác. Nếu bạn biến [Aaron] Wan-Bissaka trong trận chung kết thành một quả phạt đền thì đây là gì [yêu cầu phạt đền của Alejandro Garnacho]. Nhất quán ở đâu?"

"Trọng tài cần phải chịu trách nhiệm, đặc biệt là giai đoạn cuối của trận đấu".

"Chúng tôi phải nhìn vào gương. Chúng tôi đã phạm sai lầm, nhưng bạn phải chịu trách nhiệm và họ nên hiểu ý nghĩa của nó đối với một đội bóng và đối với một huấn luyện viên".

Bên cạnh đó, Erik ten Hag cũng nói về khả năng tham dự Europa League: "Đó là sự thật. Không dễ để có được vị trí thứ tư khi bạn bị bỏ lại quá xa. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Vài tuần qua, chúng tôi đã có thể chiến thắng nhưng rồi lại mất điểm. Khoảng cách là quá lớn trong giai đoạn này của mùa giải".

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Erik Ten Hag: 'Trọng tài cần phải chịu trách nhiệm, đặc biệt là cuối trận'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com