Xem trước Land Rover Defender với nâng cấp mạnh mẽ đáng kể về động cơ

14/04/2024 07:54

Land Rover Defender OCTA mới sẽ là đối thủ đáng gờm của Mercedes AMG G63 và Ford Bronco Raptor.

Land Rover đã một lần nữa khẳng định tham vọng của mình trong phân khúc xe hơi cao cấp với việc giới thiệu mẫu Defender mới, được dự đoán sẽ cạnh tranh cùng các tên tuổi lớn như Mercedes-AMG G63 và Ford Bronco Raptor.

Lần này, chiếc Defender OCTA mới đã được các nhiếp ảnh gia gián điệp chụp lại khi đang thử nghiệm tốc độ cao tại đường đua Nurburgring, nơi khắc nghiệt nhất thế giới với các loại xe địa hình rộng.

Ngoại hình ấn tượng và cải tiến vượt trội

Chiếc Defender OCTA mới nổi bật với ngoại thất ấn tượng, bao phủ trong lớp ngụy trang đen và trắng, các ốp lốp trước và sau được mở rộng tạo sự dữ dằn và khỏe khoắn.

Land Rover đã không ngần ngại cải tiến lưới tản nhiệt để nâng cao hiệu quả làm mát, một điểm cần thiết cho bất kỳ chiếc xe thể thao nào.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị bộ bánh xe aerodisc mang cảm hứng đua xe rally, dù vẫn chưa chắc chắn liệu chúng có được đưa vào sản xuất hay không. Phía sau xe trông càng thêm phần hầm hố với các ốp lốp mở rộng và đôi ống xả kép, nhấn mạnh vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao.

Sức mạnh nâng cấp đáng kể 

Điểm nổi bật nhất của Defender OCTA không chỉ dừng lại ở ngoại thất. Chiếc xe này được trang bị động cơ V8 4.4 lít twin-turbocharged của BMW, tích hợp công nghệ hybrid nhẹ, sản sinh ra 626 mã lực và 553 mô-men xoắn - một con số ấn tượng ngang ngửa với Range Rover SV và nhẹ hơn động cơ V8 trước đó của SVR.

Chiếc xe cũng được cá nhân hóa bằng ECU, hệ thống nạp và xả riêng biệt của Land Rover.

Hệ thống treo đột phá

Land Rover cũng đã thiết kế lại hệ thống treo cho Defender OCTA với công nghệ 6D Dynamics, loại bỏ hoàn toàn thanh chống lật truyền thống và thay thế bằng hệ thống giảm xóc liên kết thủy lực, hứa hẹn khả năng điều khiển xuất sắc trên mọi địa hình.

Hệ thống phanh Brembo mạnh mẽ cũng được trang bị để đảm bảo an toàn tối đa.

Chiếc Defender OCTA dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7 này và sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào cuối năm.

Tại Mỹ, chiếc xe này sẽ được bán như mẫu xe của năm 2025. Land Rover cũng đang tổ chức chuỗi sự kiện Defender Elements để giới thiệu xe đến những khách hàng tiềm năng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ với các đại lý Land Rover trên toàn quốc.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Xem trước Land Rover Defender với nâng cấp mạnh mẽ đáng kể về động cơ" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com