Vụ hỗn chiến đẫm máu ở Bình Phước, cô gái 22 tuổi lãnh 10 năm tù khi gây thương vong cho nhiều người

17/05/2023 12:00

Sau 4 ngày nghị án, TAND tỉnh Bình Phước tuyên án sơ thẩm, xử phạt bị cáo Lê Thị Kim Cúc 8 năm tù về tội giết người và 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Dựa theo cáo trạng, vào ngày 8/3/2022, Lê Thị Kim Cúc (công nhân) và Nguyễn Thị Trang (phó quản lý xưởng D thuộc Công ty TNHH S&K Vina đóng tại Khu công nghiệp N Minh Hưng - Hàn Quốc, TX.Chơn Thành) đã phát sinh mâu thuẫn liên quan đến việc sắp xếp chỗ ngồi trong công ty.

Vu-hon-chien-dam-mau-o-binh-phuoc-co-gai-22-tuoi-lanh-10-nam-tu-khi-gay-thuong-vong-cho-nhieu-nguoi

Bị cáo Lê Thị Kim Cúc 

Sau khi tan ca, Trang cùng Bồ Văn Dương, Trương Quang Du, Nguyễn Thị Thùy (bạn Trang) đi tìm Cúc để đánh hội đồng nhưng không gặp. Về nhà, Trang kể hết toàn bộ sự việc với anh Nguyễn Viết Minh (chồng Trang). Nữ phó quản lý xưởng còn nghi ngờ Cúc sẽ rủ thêm người để giải quyết mâu thuẫn. Lúc này, Cúc cũng biết được việc Trang cùng một số người đã đi tìm mình sau giờ tan ca.

Vào khoảng 16 giờ 35 ngày 9/3/2022, sau khi kết thúc công việc, Cúc ra gặp Trang nói chuyện. Ít phút sau, Thùy (bạn Trang) đến rồi bất ngờ dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu Cúc và được can ngăn. Bị đánh, Cúc lấy 2 con dao từ túi quần ra đâm trúng Thùy gây thương tích. Cùng lúc này, Trang cũng xông vào đánh Cúc thì bị Cúc dùng dao đâm gây thương tích.

Vu-hon-chien-dam-mau-o-binh-phuoc-co-gai-22-tuoi-lanh-10-nam-tu-khi-gay-thuong-vong-cho-nhieu-nguoi

Hiện trường xảy ra vụ án

Đáng nói, khi thấy người yêu bị Dương và Du (2 người bạn của Trang) vây đánh, Cúc cầm dao đâm liên tiếp về  phía Dương và Du. Nhìn thấy cảnh tượng trên, chồng Trang cầm tuýp sắt đánh vào lưng Cúc thì được mọi người can ngăn và đưa vào phía trong công ty.

Một lúc lâu sau, Nguyễn Văn Hưng (bạn Trang) đến thì thấy Trang và chồng đang bị thương thì cũng cầm dao chạy vào đánh Cúc cũng được can ngăn. Hậu quả của vụ hỗn chiến khiến Du tử vong (do Cúc đâm), Thùy và Dương cùng bị thương tích 2%, Trang thương tích 17%, Minh thương tích 3%.

Sau 4 ngày nghị án, vào chiều 16/5, TAND tỉnh Bình Phước tuyên án sơ thẩm, xử phạt bị cáo Lê Thị Kim Cúc (22 tuổi, ngụ Bình Phước) 8 năm tù về tội giết người và 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Tổng hợp hình phạt là 10 năm tù.

Vu-hon-chien-dam-mau-o-binh-phuoc-co-gai-22-tuoi-lanh-10-nam-tu-khi-gay-thuong-vong-cho-nhieu-nguoi-1

 

Vu-hon-chien-dam-mau-o-binh-phuoc-co-gai-22-tuoi-lanh-10-nam-tu-khi-gay-thuong-vong-cho-nhieu-nguoi-2

 

Vu-hon-chien-dam-mau-o-binh-phuoc-co-gai-22-tuoi-lanh-10-nam-tu-khi-gay-thuong-vong-cho-nhieu-nguoi-3

 

Đồng thời xử phạt, Bồ Văn Dương (33 tuổi), Nguyễn Viết Minh (34 tuổi) mỗi bị cáo 2 năm 6 tháng tù; Nguyễn Thị Thùy (33 tuổi) 2 năm tù; Nguyễn Văn Hưng (30 tuổi) 18 tháng tù và Nguyễn Thị Trang (31 tuổi, tất cả cùng ngụ Bình Phước) 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo cùng về tội gây rối trật tự công cộng.

 

Bạn đang đọc bài viết "Vụ hỗn chiến đẫm máu ở Bình Phước, cô gái 22 tuổi lãnh 10 năm tù khi gây thương vong cho nhiều người" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com