Trận đấu được xem nhiều nhất trong lịch sử VALORANT

27/03/2024 09:31

Trận đấu có sự góp mặt của một tuyển thủ gốc Việt.

Sentinels cuối cùng cũng đã đem về được một chiếc cúp quốc tế VCT sau ba năm ròng rã. Chiến thắng này không chỉ đánh dấu sự trở lại của đội tuyển trên trường quốc tế mà còn ghi tên họ vào lịch sử khi góp mặt trong trận đấu VALORANT có nhiều người theo dõi nhất.

Trận chung kết tổng của VCT Masters Madrid 2024, giữa Sentinels và Gen.G, đã trở thành trận đấu VALORANT được xem nhiều nhất trong lịch sử ngắn ngủi của trò chơi, với 1.665 triệu người xem theo dõi vào thời điểm cao nhất, theo dữ liệu từ Esports Charts.

Trận đấu được xem nhiều nhất trong lịch sử VALORANT 430432
Dữ liệu từ Esports Charts cho thấy trận chung kết VCT Master Madrid 2024 là trận đấu VALORANT có nhiều người xem nhất (Ảnh chụp màn hình)

Cũng theo ghi nhận từ chuyên trang Esports Charts, số lượng người xem trận chung kết tăng đã rất mạnh trong ván đấu thứ 5, ván quyết định thắng thua khi cả hai đều đang bằng điểm với tỷ số 2-2. Chính màn trình diễn kịch tính đến tận những phút cuối cùng này đã khiến trận đấu giữa Gen.G vs Sentinels vượt qua kỷ lục lượt xem cao nhất của trận chung kết VCT Champions 2022 giữa OpTic và LOUD.

Trước khi giải đấu VCT Masters Madrid 2024 bắt đầu, Sentinels chỉ có một trận đấu với số lượt xem cùng lúc vượt quá một triệu, đó là trong lần cuối cùng họ giành được cúp quốc tế VCT. Thắng lợi của Sentinels trước Fnatic tại Masters Reykjavík 2021 đạt peak-view 1.085 triệu người xem, kỷ lục cao nhất của tựa game VALORANT vào thời điểm đó.

Trận đấu được xem nhiều nhất trong lịch sử VALORANT 430436
Sentinels đã chính thức quay trở lại với tư cách một ông lớn tại các giải đấu quốc tế của VALORANT (Ảnh: Sentinels)

Nhưng cả thương hiệu VALORANT và Sentinels vẫn tiếp tục phát triển trong những năm qua. Tại VCT Masters Madrid 2024, Sentinels đã có ba trận đấu thu hút hơn một triệu người xem, bao gồm cả trận chung kết lần này. Kỷ lục của trận chung kết VCT Master Madrid 2024 càng ấn tượng hơn khi giải đấu này phải giành giật người xem với vòng chung kết PGL Major Copenhagen 2024, nơi có sự góp mặt của các đội tuyển CS2 nổi tiếng như G2 Esports và NAVI.

Kỷ lục từ VCT Masters Madrid 2024 đã góp phần tạo nên một mùa giải VCT 2024 thành công của tựa game VALORANT. Nên nhớ rằng đây mới chỉ là quý đầu tiên của năm 2024 và các đội tuyển hàng đầu của VALORANT sẽ còn rất nhiều cơ hội để thể hiện mình tại giải vô địch thế giới VCT Champions 2024.

Bạn đang đọc bài viết "Trận đấu được xem nhiều nhất trong lịch sử VALORANT" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com