Xavi lên tiếng tiết lộ lý do 'quay xe' đế ở lại Barcelona

28/04/2024 20:54

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Xavi đã lên tiếng tiết lộ về lý do tiếp tục ở lại dẫn dắt Barcelona trong mùa giải 2024/25.

Mặc dù đã tuyên bố sẽ chia tay Barcelona sau khi mùa giải năm nay khép lại, tuy nhiên HLV Xavi đã bất ngờ thay đổi quyết định để tiếp tục ở lại đội bóng. Chia sẻ trước truyền thông mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã lên tiếng tiết lộ về lý do tiếp tục gắn bó với Blaugrana. Xavi cho hay:

“Đó không phải một quyết định dễ dàng. Vào thời điểm tôi tuyên bố ra đi, tôi tin rằng đó là điều tốt nhất dành cho câu lạc bộ. Nhưng hoàn cảnh hiện tại đã thay đổi, tôi nghĩ rằng điều tốt nhất lúc này là tiếp tục gắn bó với đội bóng”.

“Dự án của chúng tôi vẫn chưa kết thúc. Hiện tại, tôi cảm thấy tự tin và phấn khích hơn. Trong ba tháng qua tôi đã gặp các cầu thủ và nhân viên đội bóng, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cởi mở với nhau. Tôi tin vào tất cả những điều đó, sự điều chỉnh là cần thiết và tôi không có bất cứ khúc mắc gì về vấn đề cá nhân hay tiền bạc”.

Xavi tiết lộ lý do tiếp tục ở lại Barca. Ảnh: Internet

“Tôi thấy mình có năng lực và khát khao. Tôi đã thấy người hâm mộ hạnh phúc, làm được điều đó thật không dễ dàng. Với sự kết hợp của nhiều yếu tố đã khiến tôi đưa ra quyết định ở lại. Hơn hết, tôi cũng nhận được sự tin tưởng từ chủ tịch Laporta và Giám đốc thể thao Deco”.

Xavi được bổ nhiệm vào ghế nóng của Barcelona vào tháng 11/2021. Tại đây, nhà cầm quân sinh năm 1980 đã cùng đội bóng xứ Catalan giành chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha trong mùa giải 2022/23. Nhờ thành tích ấn tượng nói trên, Xavi được gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2025 kèm tùy chọn kích hoạt thêm một năm.

Ở mùa giải hiện tại, Barcelona đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga với 70 điểm. Đoàn quân của HLV Xavi bị đại kình địch Real Madrid bỏ xa tới 14 điểm và gần như đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Mục tiêu của Barca ở phần còn lại của mùa giải là bảo toàn vị trí trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới. Vào lúc 2h00 ngày 30/4, đội chủ sân Camp Nou sẽ có cuộc chạm trán Valencia trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 La Liga.

Nguyễn Đạt
Bạn đang đọc bài viết "Xavi lên tiếng tiết lộ lý do 'quay xe' đế ở lại Barcelona" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com