Trực tiếp futsal Thái Lan vs Iran: Chung kết đỉnh cao

28/04/2024 14:38

(Trực tiếp VCK futsal châu Á 2024) - Chủ nhà Thái Lan sẽ cạnh tranh chức vô địch với đội số 1 châu Á Iran.

Trực tiếp futsal Thái Lan vs Iran trên kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 28/4
  • Địa điểm: Nhà thi đấu Hua Mark
  • Kênh phát sóng: FPT Play

Thông tin đáng chú ý trước trận futsal Thái Lan vs Iran

HLV Miguel Rodrigo từng đưa Nhật Bản giành 2 chức vô địch futsal châu Á liên tiếp vào các năm 2012 và 2014. Lần này, ông đang có cơ hội cùng Thái Lan lần đầu tiên đăng quan chức vô địch châu lục ngay trên sân nhà. Thái Lan vốn luôn là một đội bóng futsal top đầu châu Á nhưng chưa từng giành được ngôi vương. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ làm điều này.

Con đường vào tới trận chung kết của ĐT futsal Thái Lan không hề dễ dàng. Không nhiều người nghĩ rằng "Voi chiến" sẽ gặp nhiều khó khăn như vậy. Trước Việt Nam và cả Myanmar, Thái Lan đã phải vất vả giành chiến thắng. Sau đó là cuộc lội ngược dòng trước Iraq ở tứ kết và thắng nghẹt thở trước Tajikistan trên loạt luân lưu. Đó là 2 lần chết hút liên tiếp của Thái Lan.

Dù không quá thuyết phục nhưng Thái Lan đang cho thấy chân mệnh thiên tử của mình. Thử thách cuối cùng của họ ở trận chung kết sẽ là đội bóng số 1 của futsal châu Á - Iran. Cách đây 2 năm, Iran đã từng thua Nhật Bản ở trận chung kết năm ngoái với tỷ số 2-3.

Cũng chính 2 năm trước, futsal Thái Lan đã để thua Iran với tỷ số đậm 0-5. Điều này cho thấy hai đội vẫn có khoảng cách nhất định về trình độ. Iran vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều nhưng Thái Lan đang nắm trong tay lợi thế sân nhà. Họ sẽ rất quyết tâm để giành được chức vô địch châu Á lần đầu tiên và tạo ra kỷ nguyên mới của futsal châu lục.

Đội hình dự kiến của futsal Thái Lan vs Iran

  • Futsal Thái Lan: Arus Senbaat, Chirawat Sonwichian, Apiwat Chaemcharoen, Suphawut Thueanklang, Muhammad.
  • Futsal Iran: Bagher Mohammadi, Alireza Rafieipour, Moslem Oladghobad, Saeid Ahmadabbasi, Masoud Yousef

 

Bạn đang đọc bài viết "Trực tiếp futsal Thái Lan vs Iran: Chung kết đỉnh cao" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com