Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt tại Philippines, đếm ngược ngày về Việt Nam

13/04/2024 18:04

Toyota Motor Philippines vừa chính thức ra mắt mẫu Corolla Cross 2024 phiên bản nâng cấp với 3 phiên bản, đi kèm giá bán từ 1,498 triệu PHP (tương đương 663 triệu đồng).

Toyota Corolla Cross 2024 đã được làm mới toàn diện từ nội thất đến ngoại thất, kèm theo đó là những cải tiến đáng kể về tính năng và hệ truyền động hybrid được tiêu chuẩn hóa.

Tại thị trường Philippines, Toyota Corolla Cross 2024 được cung cấp với 3 phiên bản cùng mức giá cụ thể như sau:

  • Corolla Cross GR-S HEV - 1,917 triệu PHP (tương đương 848 triệu đồng)
  • Corolla Cross V HEV - 1,763 triệu PHP (tương đương 780 triệu đồng)
  • Corolla Cross G HEV - 1,498 triệu PHP (tương đương 663 triệu đồng)
3
 

Động cơ hybrid 1.8L của xe cung cấp công suất tối đa 122 PS và mô-men xoắn 142 Nm tại 3600 vòng/phút, kết nối với hộp số eCVT. Xe còn có ba chế độ lái là Eco, Power và EV để tối ưu hóa hiệu suất sử dụng.

2
 

Về thiết kế ngoại thất, Corolla Cross 2024 được thiết kế giống với mẫu đã ra mắt tại Thái Lan trước đó. Mới đây, xe đã được trang bị lưới tản nhiệt mới kiểu tổ ong, tạo dáng vẻ ngoại thất hào nhoáng hơn, lấy cảm hứng từ Lexus. Cản trước xe cũng được thiết kế lại, cùng với đèn LED mới, đèn pha và đèn chạy ban ngày, làm nổi bật hơn các hốc hút gió giả bên hông.

1
 

Phiên bản đặc biệt GR-S cung cấp một vẻ ngoài thể thao hơn với các trang bị độc quyền như lưới tản nhiệt GR-S, mâm xe hợp kim 18 inch, hệ thống treo điều chỉnh GR-S và ghế bọc da GR-S. Đèn pha LED và cửa sổ trời toàn cảnh cũng là những nâng cấp đáng chú ý cho phiên bản này.

4
 

Bên trong, xe nhận được nhiều cải tiến như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch cho GR-S, trong khi phiên bản V có màn hình đa thông tin 7 inch và phiên bản G tiêu chuẩn đi kèm với màn hình 4,2 inch. Hệ thống thông tin giải trí đã được cập nhật với màn hình cảm ứng 10 inch, hỗ trợ Android Auto & Apple CarPlay không dây, điều khiển giọng nói và Wi-Fi hotspot.

6
 

Tính năng an toàn được nâng cấp với hệ thống Toyota Safety Sense trên các phiên bản V và GR-S, bao gồm cảnh báo va chạm, hỗ trợ theo dõi làn đường, đèn pha tự động, và kiểm soát hành trình thích ứng. Ngoài ra, xe còn có giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, màn hình quan sát toàn cảnh và các cảm biến đỗ xe.

Untitled
 

Các tiện nghi khác bao gồm điều hòa tự động 2 vùng, sạc không dây, cốp điều khiển điện, ghế ngồi bọc da, cổng sạc USB-C cho hàng ghế sau và gương chiếu hậu chống chói tự động.

Loanh Quanh
Bạn đang đọc bài viết "Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt tại Philippines, đếm ngược ngày về Việt Nam" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com