Tin chuyển nhượng tối 17/4: MU chính thức ký 'tiểu Messi', Barca có người thay Xavi

17/04/2024 15:54

MU chính thức ký hợp đồng với "tiểu Messi" và chủ tịch Barca chọn người thay Xavi Hernandes sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng tối mới nhất 17/4.

MU chính thức ký hợp đồng với "tiểu Messi" và chủ tịch Barca chọn người thay Xavi Hernandes sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng tối mới nhất 17/4.

Nội dung chính Ẩn / Hiện

Tin chuyển nhượng tối 17/4: MU chính thức ký 'tiểu Messi', Barca có người thay Xavi 445614 Rafa Marquez được tin tưởng đủ khả năng dẫn Barca từ mùa giải tới. Ảnh: Barca Times.

MU tìm ra người thay Martial

Truyền thông Đức đưa tin, Manchester United vẫn quan tâm đến tiền đạo Serhou Guirassy - người được cho là ổn định và hiệu quả nhất với Quỷ đỏ trong thời gian tới, khi những màn trình diễn của Guirassy là rất thuyết phục tại VfB Stuttgart.

Al Nassr mua người

Theo ByanNassr, Cristiano Ronaldo được cho là đã yêu cầu Al Nassr ký hợp đồng với Luis Diaz của Liverpool và tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City trong kỳ chuyển nhượng tới, 2 sự bổ sung chất lượng sẽ giúp Al Nassr đủ sức cạnh tranh tại các giải đấu mùa sau.

Lampard không dẫn ĐT Canada

Đầu tháng 4 đã có thông tin tiết lộ rằng huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard có thể đảm nhận công việc dẫn dắt ĐTQG Canada. Nhưng tờ The Telegraph mới đây khẳng định rằng sau những cuộc đàm phán ban đầu, Lampard coi vai trò này không phải là cơ hội phù hợp với anh.

 
PSG lọt vào bán kết Cúp C1 khi thắng đối thủ ngay trên sân khách. (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng tối 17/4: MU chính thức ký 'tiểu Messi', Barca có người thay Xavi" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com